Qua hơn một giờ, Triệu Đại Mạn rốt cuộc họp phụ huynh xong, đen mặt đi ra phòng học.
Nàng sắp tức chết rồi, làm sao cũng không dự đoán được, tới dự họp cho Ngôn Hạ một lần thế nhưng có thể mất mặt như vậy.
Vốn dĩ chính mình làm phụ huynh của học sinh đứng nhất lớp, hẳn là thu được không ít hâm mộ cùng sùng bái, mọi người đều nên hướng nàng thỉnh giáo như thế nào giáo dục con cái mới phải, kết quả sự tình lại không như nàng tưởng.
Lúc ấy, Triệu Đại Mạn được chủ nhiệm lớp điểm danh khen ngợi, còn được mời lên bục chia sẻ kinh nghiệm dạy con học tập.
Đối mặt hơn hai mươi đôi mắt cực kỳ hâm mộ bên dưới, Triệu Đại Mạn ra vẻ rụt rè mà nói: "Chúng ta Ngôn gia hài tử từ nhỏ chính là thực thông minh, gen tốt. Ta ngày thường cũng không như thế nào quản Ngôn Hạ, toàn dựa nàng tự giác."
Chủ nhiệm lớp lão Lưu ở bên cười phụ họa: "Ngôn Hạ xác thật là đứa nhỏ rất thông minh."
Kết quả có phụ huynh ngồi bên dưới đĩnh đạc hỏi: "Vì cái gì trước kia vài lần họp phụ huynh cũng chưa gặp qua ngươi a?"
Thực nhanh có người phụ họa nói: "Ta nhớ rõ trước kia đều là một bác lớn tuổi tới, còn tưởng là bà của Ngôn Hạ chứ."
Triệu Đại Mạn sửng sốt, nói: "Đó là người hầu của nhà chúng ta."
Mọi người đưa mắt nhìn nhau, lại hỏi: "Ngươi như thế nào không tự mình tới a?"
Triệu Đại Mạn ấp úng nói: "Ta........Ta rất bận không có thời gian."
Có người đã sớm không vừa mắt dáng vẻ khoe giàu của nàng, âm dương quái khí nói: "Ngươi cùng tiên sinh nhà ngươi đều bận đến vậy sao? Hai năm mới đi họp cho con cái một lần!"
Người khác kẻ xướng người hoạ: "Gia đại nghiệp đại, vội vàng kiếm tiền ấy mà, thực bình thường."
"Kia cũng không thể hai người đều không tới nha, đứa nhỏ nghe xong có bao nhiêu thương tâm a!" Người nọ than một tiếng, "Thằng nhóc nhà ta nháo muốn ta tới, ta không tới hắn liền cùng ta cãi nhau, lại nói ta không quan tâm hắn. Này không, chỉ có thể xin công ty nghỉ một buổi, vội vàng tới dự họp."
"Ai da, vậy ngươi thật quan tâm con cái nha!"
Kia nữ nhân cười khanh khách lên: "Hẳn là, phụ huynh chính là cần nhiều quan tâm quan tâm con cái a."
Triệu Đại Mạn đứng ở trên bục, sắc mặt lúc trắng lúc xanh không lời gì để nói.
Từ gia nhập Ngôn gia, trước nay đều là người khác chủ động tới a dua nịnh hót nàng, hôm nay lần đầu tiên gặp được loại này cục diện "Nghìn người sở chỉ", trong lòng lại tức lại gấp, nắm tay đều nắm chặt.
Lưu lão sư thấy thế vội hoà giải: "Cảm tạ phụ huynh Ngôn Hạ lên chia sẻ, ngài có thể đi xuống."
Triệu Đại Mạn cúi đầu, dẫm lên giày cao gót cộc cộc bước xuống, mới vừa trở lại trên chỗ ngồi, mông đều còn không có ngồi nóng, bỗng nhiên có gia trưởng giơ lên di động, hồ nghi nói: "Không đúng a, người này là ngươi đi?"