Ngôn Hạ nhìn Thương Vãn Đông mảnh khảnh bóng dáng, mạc danh sản sinh một cái lớn mật ý tưởng: "Hệ thống, nàng vừa rồi có phải hay không có chút ghen?"
Hệ thống: "Thân ái ký chủ, là cái gì nguyên nhân làm ngươi cảm thấy đầu gỗ sẽ tồn tại ghen loại này cảm xúc?"
Ngôn Hạ lẩm bẩm: "Nhưng ta chính là cảm giác nơi nào không đúng lắm."
Hệ thống: "Vậy ngươi không bằng trực tiếp hỏi nàng?"
Kia được đến đáp án chỉ sợ sẽ không như chính mình tưởng tượng như vậy tốt đẹp.
Ngôn Hạ tưởng tượng một chút hình ảnh, lập tức liền từ bỏ quyết định này.
Đang lúc hoàng hôn, toàn bộ vườn trường đều đắm chìm trong màu cam hồng ánh nắng. Con đường hai bên phủ đầy cây xanh, nồng đậm bóng cây trên mặt đất kéo đến hẹp dài.
Ngôn Hạ dẫm lên đầy đất bóng cây, một tay nắm quai đeo cặp sách, bước nhỏ chạy mau đuổi kịp Thương Vãn Đông.
Cao nhất tan học đến sớm, Ngôn Tư Thu lại chờ ở trong xe, đánh cái ngáp hướng ngoài cửa sổ xem. Nàng đầu tiên là thấy Thương Vãn Đông, lại thấy Thương Vãn Đông phía sau đi theo một nữ hài tử, thần thái cùng bộ dạng đều quen mặt cực kỳ.
Ngôn Tư Thu quay cửa kính xe xuống, đánh giá cái kia xinh đẹp nữ hài tử, hướng Thương Vãn Đông hỏi: "Vãn Đông tỷ, đây là ngươi bằng hữu sao?"
Thương Vãn Đông liếc nàng một cái, không biết vì sao ngữ khí có chút lãnh khốc: "Đây là tỷ ngươi."
Ngôn Tư Thu biểu tình nháy mắt đình trệ ở trên mặt.
Ngôn Hạ kéo ra cửa xe, trong giọng nói mang theo điểm trêu đùa: "Muội muội, ngươi liền ta đều không quen biết sao?"
"Ngươi......" Ngôn Tư Thu cứng đờ mà xoay người, dùng ánh mắt xem người ngoài hành tinh.
Ngôn Hạ nhướng mày, hướng nàng thân thiện mà mỉm cười.
Ngôn Tư Thu khô cằn hỏi: "Ngươi, ngươi như thế nào sẽ biến thành như vậy?"
Ngươi là bị người ngoài hành tinh bắt cóc?
"Đẹp không?" Ngôn Hạ hất bên má sợi tóc, ý cười doanh doanh, "Là Vãn Đông cho ta chọn kiểu tóc."
Nàng phảng phất ở chói lọi mà khoe ra: Hâm mộ không? Ngươi không có được nha!
Ngôn Tư Thu nhất thời không biết khiếp sợ hay là tức giận, trừng mắt nàng vài giây, bỗng chốc xoay người lại.
Ngôn Hạ thầm nghĩ: Thế nhưng không dỗi ta, xem ra còn cần thời gian tiêu hóa một chút.
Bên tai bỗng nhiên vang lên tiếng hệ thống nhắc nhở.
【 thông cáo: Người đọc tiên y nộ mã đầu uy địa lôi x1, nhắn lại: "Hạ Hạ cố lên! Hạ Đông is real!", Chính diện điểm số +50! 】
"Leng keng! Chính diện điểm số +250!"
Ngôn Hạ hoảng sợ: "Như thế nào bỗng nhiên bỏ thêm nhiều như vậy?" Hơn nữa cái này con số phảng phất đang mắng ta! (250 = đồ ngu)