Ngôn Hạ: "......"
Ngôn Hạ gian nan đánh chữ: "Ta cảm ơn ngươi nha!"
Thương Vãn Đông lễ phép trả lời: "Đừng khách sáo, đây là ta nên làm."
Ngôn Hạ cất điện thoại, không lại hồi phục.
Nàng sợ lại xem một cái, tâm liền chết lặng.
Ngôn Hạ vừa đi về phòng học, một bên căm giận mà nghĩ: Đầu gỗ, chờ ta khảo đến nhất ban lại tìm ngươi tính sổ! Xem ta không đồng nhất mỗi ngày thả thính 800 lần thả đến ngươi thông suốt mới thôi!
Chờ nàng tới rồi phòng thi, ngoài cửa một đám người đang xếp hàng, hai giám thị lão sư đang cầm máy thăm dò kim loại, tổ chức thí sinh tiến vào phòng thi, kiểm tra kỹ lưỡng.
Nhất trung đại khảo từ trước đến nay là tương đối nghiêm khắc, khu dạy học chuyên môn khai tín hiệu che chắn, tiến phòng thi không thể mang bất luận cái gì trí năng thiết bị, viết xong cũng không thể trước tiên nộp bài thi.
Phòng thi ấn thứ tự ngồi, Ngôn Hạ vị trí ở hàng thứ hai đếm ngược từ phía sau.
Ở nào đó người trong mắt, đây là phi thường thích hợp gian lận vị trí.
Tiêu Ngọ kiều chân bắt chéo nhàm chán mà chuyển bút, thấy Ngôn Hạ từ cửa tiến vào, ở chính mình phía trước ghế trống ngồi xuống.
Nàng cột đuôi ngựa, đuôi tóc theo động tác ở bên cổ quét tới quét lui, thỉnh thoảng lộ ra một đoạn tuyết trắng thiên nga cổ.
Tiêu Ngọ híp híp mắt, âm thầm cười nhạo một tiếng.
Nàng cùng trong lớp tuyệt đại đa số Alpha không giống nhau, không thích giống Ngôn Hạ loại này nhát gan nhu nhược Omega.
Nàng càng thích có cá tính một chút.
Tuy rằng Ngôn Hạ gương mặt xác thật là xinh đẹp hơn không ít, nhưng......tính cách quá không thú vị.
Trận đầu ngữ văn khảo thí, bài thi phát xuống dưới, Tiêu Ngọ trước lật đến mặt sau đi xem hiện đại văn học.
Xem xong còn tính có ý tứ đọc đề, nói lung tung vài câu, lại ở mở đầu viết chính tả đề chọn mấy đề biết làm, điền đi lên.
Thể văn ngôn cùng sửa câu có vấn đề liền ngẫu hứng phát huy, dư lại cuối cùng viết văn, tùy tiện thấu thấu số lượng từ, liền tính viết xong.
Ngữ văn khảo thí liền điểm này hảo, chỗ trống thực dễ dàng có thể lấp đầy, tuy rằng điền nội dung đại bộ phận đều không chính xác.
Đa số đứa nào học dốt cũng chọn cách làm y hệt nàng.
Đương tất cả mọi người vùi đầu minh tư khổ tưởng chính mình có học qua đề này không, giữa một mảnh yên tĩnh bỗng nhiên xuất hiện trang giấy phiên trang thanh âm, phi thường đột ngột.
Tiêu Ngọ đồng tử chấn động: Thế nhưng đã có người làm được tờ thứ hai? Khủng bố như vậy!
Nàng ngẩng đầu, liền thấy Ngôn Hạ đem bài thi lật mặt khác, tiếp tục cúi đầu múa bút thành văn.