Hệ thống thanh âm phá lệ lạnh băng: "Ký chủ, ngươi đi Vân Cảng làm cái gì?"
Ngôn Hạ ôm cánh tay, thâm trầm nói: "Ta muốn đi tìm một thứ."
"Ngươi rốt cuộc......"
Hệ thống còn chưa nói xong, liền đột ngột biến mất.Giờ này khắc này, nếu là có người ngẩng đầu, liền có thể thấy một hàng chữ nhỏ màu đỏ nổi lên ở phía trên màn trời.
【 trình tự chưa hưởng ứng......】
......
Nhìn bóng dáng Ngôn Hạ vội vàng chạy ra sân thi đấu, cán sự thể dục mờ mịt mà gãi gãi đầu.
Từ chủ nhiệm đi tới, nhìn xung quanh, giật mình hỏi: "Ngôn Hạ đâu?"
Cán sự thể dục nói: "Không biết, vừa mới bỗng nhiên chạy đi, xem phương hướng hình như là đi WC......"
Từ chủ nhiệm nghe vậy cũng không có quá để ý, thúc giục hắn: "100 mét thi đấu mau bắt đầu rồi, ngươi đi trước tìm tổ trọng tài kiểm tra một chút."
"Vâng!" Cán sự thể dục bước nhanh chạy đi.
Trên sân người chen chúc, rộn ràng nhốn nháo. Mặt trời chói chang vào đầu, ve kêu phá lệ vang dội, nhiệt khí bốc hơi, huân đến cả người đều là mồ hôi.
Vận động viên khối lớp 11 đứng ở ngoài đường băng cong eo vặn chân, làm cơ bản chuẩn bị hoạt động.
Phía sau đài chủ trì, Thương Vãn Đông mới vừa đọc xong bản thảo mà học sinh khối 10 đưa tới, thay quảng bá. Nàng lấy ra di động, liếc mắt nhìn thời gian.
Phía trên nhảy ra một khung tin nhắn, là Ngôn Hạ gửi tới, chỉ có mấy chữ ít ỏi.
"Ta muốn xuất phát."
Thương Vãn Đông nhếch lên khóe miệng, hồi phục: "Đã biết."
Nàng ánh mắt dừng ở bản thảo trên tay, lại không sốt ruột đọc. Bạn học lớp B bên cạnh hữu khí vô lực mà múa may cây quạt, kéo dài thanh âm lầm bầm lầu bầu: "Hôm nay cũng quá nóng...... Ngồi ở nơi này căn bản thổi không đến gió, lưng ta đều ướt đẫm."
"Ngươi đi nghỉ ngơi trong chốc lát đi." Thương Vãn Đông nghiêng đầu nhìn về phía hắn, "Ta tới đọc."
Nam sinh thụ sủng nhược kinh mà mở to hai mắt: "A?! Thật vậy chăng?"
Thương Vãn Đông gật gật đầu: "Ừ."
"Vậy...... Ta đây đi bên ngoài thổi gió một lát, vài phút liền trở về!" Nam sinh hơi chút do dự, sau đó sảng khoái mà đồng ý, "Thuận tiện cho ngươi lấy một chai nước lạnh?"
"Tốt, cảm ơn."
Thương Vãn Đông nhìn hắn đi xa, nhấn mở WeChat, phân biệt đối với bất đồng người gửi đi mấy cái tin tức.
Thực mau nàng liền thu được một số lớn hồi phục: "Thu được!"
"Đã biết."
"......"
Thương Vãn Đông rũ xuống mắt, thon dài lông mi đầu hạ hai mảnh hình cung trạng âm u.
Nàng chậm rãi hít sâu một hơi, duỗi tay ấn nút phát thanh.