35. Cút đi

409 44 1
                                    

Hai người trở lại lớp, đã là tiết ba. Có không ít người tiến lại hỏi han, đem Thương Vãn Đông vây quanh ở bên trong, mồm năm miệng mười mà lo lắng thân thể của nàng.

"Vãn Đông, không có việc gì chứ?"

"Như thế nào bỗng nhiên phát sốt nha, dọa chúng ta nhảy dựng."

"Uống thuốc chưa? Nghiêm trọng thì về nhà nghỉ ngơi một ngày đi."

"......."

Thương Vãn Đông toàn bộ hành trình không có cảm xúc gì, trả lời đến lãnh lãnh đạm đạm, như là "Cảm ơn", "Không có việc gì", "Không nghiêm trọng" vvv, số lượng từ cơ bản không vượt qua ba chữ.

Ngôn Hạ thực mau bị ép ra bên ngoài, phảng phất chuyện này hoàn toàn cùng nàng không quan hệ.

Theo chen chúc đám người kích động, nàng thật sự không tới bên cạnh Thương Vãn Đông được, đối phương bị vây quanh ở giữa vạn chúng chú mục, có vẻ xa xôi không thể với tới.

Bỗng nhiên, có một cái tay cũng không biết phương hướng nào duỗi lại đây, ở nàng trên lưng lơ đãng mà đẩy một chút.

Ngôn Hạ cả kinh, ngã ra đám người, nhanh chóng đỡ bên cạnh lưng ghế, chỉ là khuỷu tay đập cạnh bàn.

Góc bàn là hình tròn, cũng không thực bén nhọn, nhưng chợt đụng vào vẫn là có chút đau.

Ngôn Hạ gục đầu xuống cẩn thận xoa chỗ bị đập đến, nàng thấy trắng nõn làn da hiện ra một mảnh nhàn nhạt xanh tím.

Là ứ thanh.

Nàng nhíu lại mi nâng lên mắt ở trong đám người tìm kiếm, đầu người đen nghìn nghịt một mảnh, thật sự tìm không thấy người khởi xướng là ai.

Ngôn Hạ chỉ có thể nhăn mặt, về trước tới rồi trên chỗ ngồi.

Thương Vãn Đông trên bàn bị thả rất nhiều an ủi phẩm, đều dùng thực tinh mỹ đáng yêu đóng gói giấy bao vây, như là thủ công bánh quy, trà nóng, sữa bò, tiểu bánh kem...... Không biết còn tưởng rằng nàng không phải cảm mạo, mà là mắc cái gì bệnh nan y.

Ngôn Hạ nhìn nhìn nàng cái bàn, lại nhìn nhìn chính mình khuỷu tay, trong lòng rất là không cân bằng mà ngồi xuống.

Lục Dĩ Tinh không có đi xem náo nhiệt, ghé vào trên bàn ngủ, nghe được có thanh âm liền mở mắt.

Nàng lười biếng hỏi: "Ngươi đã về rồi?"

Ngôn Hạ một bên xoa khuỷu tay, gật gật đầu.

Lục Dĩ Tinh: "Ngươi tay như thế nào vậy?" Nàng để sát vào nhìn nhìn, kinh ngạc mà nói, "Đụng phải? Té ngã?"

Ngôn Hạ: "Không cẩn thận đập đến trên bàn." Nàng dừng một chút, hỏi, "Vừa rồi lão sư có nói cái gì sao?"

"Từ lão sư chưa nói cái gì, làm Thương Vãn Đông hảo hảo nghỉ ngơi, thật sự không được liền xin nghỉ cũng có thể." Lục Dĩ Tinh chui đầu vào trong hộc bàn bùm bùm một đốn tìm kiếm, "Thật nhiều người đều muốn đi phòng y tế xem Thương Vãn Đông, bị hắn ngăn cản."

Ngôn Hạ nghiêng đầu liếc nhìn Thương Vãn Đông trong đám người, buồn bực mà nói: "Làm giống như buổi họp mặt fan, muốn hay không như vậy khoa trương."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ