Mâm lục tục thượng bàn, có lẽ là bởi vì Triệu Đại Mạn cùng Thương Như Vân đều ở, hôm nay đồ ăn phẩm muốn so thường lui tới còn muốn xa hoa phong phú một ít.
Ngôn Hạ nhìn tràn đầy một bàn đồ ăn, lo lắng nói: Mỗi lần đều chỉnh như vậy nhiều lại ăn không hết, Ngôn gia này phô trương lãng phí không khí gì thời điểm có thể sửa sửa?
Triệu Đại Mạn mang theo Ngôn Tư Thu cùng Thương Trưng Vũ ngồi vào đối diện, lúc này mới chú ý tới "Thay hình đổi dạng" Ngôn Hạ.
Nàng nhìn Ngôn Hạ hiện giờ bộ dáng, ngẩn ra một lát, thật không có có vẻ thực giật mình, chỉ là gật gật đầu: "Không tồi, ngươi bộ dáng này đảo còn tính thuận mắt."
Thương Như Vân cũng lễ tiết tính mà khen: "Tiểu Hạ trổ mã đến càng ngày càng xinh đẹp."
Ngôn Hạ đang dùng không thường dùng tay trái sử chiếc đũa, bởi vì tài nghệ mới lạ, lát thịt luôn là từ chiếc đũa tiêm nhi thượng chảy xuống, có vẻ thập phần vụng về.
Nàng nghe vậy ngẩng đầu, giống Tết âm lịch thời điểm đối mặt trưởng bối giống nhau ngượng ngùng mà cười cười, sau đó đỏ mặt tiếp tục cúi đầu cùng gắp đồ ăn phân cao thấp.
Mặt đỏ đảo không phải bởi vì thật sự thẹn thùng, chỉ là nàng tay phải còn quấn lấy Thương Vãn Đông ngón tay, hai người ở bàn ăn phía dưới câu nửa ngày, ai cũng không nhúc nhích.
Ngôn Hạ trước kia xem phim thần tượng thời điểm nam nữ chủ thường xuyên có này động tác, nhìn nhão dính dính, nàng không cho là đúng, thậm chí cảm thấy có chút làm kiêu.
Hiện tại làm trò nhiều người như vậy mặt, lén lút mà ở cái bàn phía dưới bắt tay, lòng bàn tay ấm hồ hồ, mặt cũng bất tri bất giác mà đi theo biến nhiệt.
Ngôn Hạ nghĩ thầm: Mẹ nó, thế nhưng có điểm kích thích.
Đầu ngón tay bị nhẹ nhàng cào một chút, Thương Vãn Đông lại muốn bắt tay rút ra đi.
Ngôn Hạ không rõ nguyên do, theo bản năng bắt trở về.
Làm gì? Muốn chạy?
Nàng bất mãn mà nhìn về phía đối phương, Thương Vãn Đông cũng hơi hơi ghé mắt, nhìn chằm chằm nàng cùng lát thịt đại chiến 300 hiệp, không tiếng động mà thở dài: Ngươi hảo hảo ăn cơm.
Ngôn Hạ vẻ mặt quật cường: Ta không có việc gì, ta thực hảo.
Nói liền triển lãm chính mình lần đầu tiên dùng tay trái ăn cơm thiên phú, kết quả thiếu chút nữa đem đồ ăn ném đến trên mặt đất.
Thương Vãn Đông:......
Nàng nhìn không được, gắp một khối rau trộn thịt bò bỏ vào đối phương trong chén: "Ăn."
Ngôn Hạ lập tức đè thấp thanh âm, ngọt ngào mà nói: "Cảm ơn tỷ tỷ, ngươi thật tốt."
Hai cái đại nhân đang ở nói chuyện với nhau, Thương Trưng Vũ chính mình ăn đến vui vẻ vô cùng, trên bàn cơm không có gì người chú ý tới các nàng, chỉ có Ngôn Tư Thu quét lại đây, tức khắc vẻ mặt tức giận.
Vừa rồi ở trên xe giả khóc chơi ta, hiện tại lại ngay trước mặt ta thông đồng Vãn Đông tỷ?
Nàng lập tức thanh thanh giọng nói, lấy khang niết điều mà nói: "Mẹ, chúng ta hôm nay kỳ trung khảo đâu."