16. Này có tính là gián tiếp hôn môi?

346 49 6
                                    

Thương Vãn Đông lẳng lặng mà nhìn nàng.

Ngày cực nóng, thời tiết nóng nướng đến phía sau lưng chảy ra mồ hôi, nhão dính dính mà dán quần áo. Ngôn Hạ lại cảm giác Thương Vãn Đông tầm mắt so đỉnh đầu ánh nắng còn muốn chói mắt.

...... Không biết vì cái gì, liền rất khẩn trương.

Liền ở Ngôn Hạ tự hỏi muốn hay không nói điểm lời nói dí dỏm tới sinh động không khí, nơi xa truyền đến Lưu lão sư tiếng quát: "Đệ nhất danh! Đệ nhất danh là ai?!"

Thương Vãn Đông dời đi ánh mắt, đáp: "Đến!"

Nàng muốn qua đi đăng ký thành tích, liền đem dư lại nửa bình nước một lần nữa đưa cho Ngôn Hạ, nói: "Đợi chút ngươi chạy xong lưu trữ uống."

Ngôn Hạ mạc danh thở ra nhẹ nhõm.

Nước khoáng vẫn là nửa băng, trên thân bình tàn lưu một mặt loang lổ hơi nước.

Nàng trở lại dưới bóng cây, vặn ra nắp bình, nho nhỏ mà xuyết uống một ngụm, nếm đến miệng bình còn tàn lưu nhè nhẹ từng đợt từng đợt gió biển hương vị, nhàn nhạt hàm sáp tàn lưu ở đầu lưỡi, thật lâu không tiêu tan.

Ngôn Hạ đột phát kỳ tưởng: Này có tính không gián tiếp hôn môi?

Nàng ngơ ngác mà nắm cái bình, thẳng đến Khương Hạc đi tới, quét nàng liếc mắt một cái, kỳ quái hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Mặt như vậy đỏ?"

Ngôn Hạ: "...... Có chút nóng."

Khương Hạc lẩm bẩm: "Không biết còn tưởng rằng ngươi cũng đi chạy 1000 mét đâu."

Ngôn Hạ làm bộ không nghe được, đem nước khoáng đặt dưới gốc cây, vừa muốn đi, lại quay trở về, hướng mặt sau thân cây giấu giấu.

Lục tục đăng ký xong rồi 1000 mét thành tích, Lưu lão sư bắt đầu triệu tập dư lại người chuẩn bị kiểm tra.

Omega cùng Beta đều chạy 800 mét, nhưng đạt tiêu chuẩn tuyến không giống nhau, người trước so người sau muốn hơn phân nửa phút.

Đám người thở ngắn than dài mà dũng hướng khởi điểm tuyến, Ngôn Hạ cướp được nội vòng hảo vị trí, ngồi xổm xuống kiểm tra dây giày.

"Ngôn Hạ, ngươi cũng muốn chạy 800 sao?" Phía sau vang lên một thanh âm quen tai.

Ngôn Hạ quay đầu nhìn lại, một cái thực quen mặt Beta đang kinh ngạc mà nhìn nàng.

Người này hình như ngồi bàn sau nàng, quên gọi tên gì.

Bàn sau hỏi: "Ngươi không phải bởi vì thân thể không tốt, bình thường đều không kiểm tra chạy xa sao?"

Ngôn Hạ cười cười, không có nhiều lời: "Ta gần nhất muốn rèn luyện một chút."

Người nọ cũng là thuận miệng vừa hỏi, nghe xong liền gật gật đầu, không có khả nghi.

Đều nói 800 mét thống khổ nhất thời khắc, không phải ở thời điểm chạy, mà là huýt sáo thổi lên trước dài dòng chờ đợi.

Mọi người chờ ở khởi điểm tuyến, tùy thời gian một phút một giây mà trôi đi, không khí nôn nóng lại bất an.

Ngôn Hạ cũng không lo lắng lần này kiểm tra có thể hay không đạt tiêu chuẩn, tương phản, nàng càng sợ hãi lỡ không cẩn thận chạy quá nhanh làm sao bây giờ.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ