Ngôn Hạ thấy thế, nhéo tấm card ngón tay run nhè nhẹ: "Bà mẹ, thế nhưng còn có loại này ô nhiễm tạp trì đồ vật tồn tại?!"
Cùng lúc đó, bình luận khu cũng là một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, tràn ngập sung sướng không khí.
Tình hệ: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!!!
Viên tương: Ta không nghĩ tới, mấy năm trước cẩu huyết văn gia nhập hệ thống thế nhưng ngoài ý muốn rất thú vị, tác giả mẹ ngươi thật đúng là một nhân tài a!
Là ngươi điên rồi: Ngươi xác định đây là cẩu huyết văn? Này mẹ nó là sa điêu văn đi! Hạ Hạ ngươi đây là cái gì vận may a!!!
Gary: hhhhhh Hạ bảo đừng sợ, ta ngày hôm qua đơn trừu SSR, ta đem vận may truyền cho ngươi!
【 thông cáo: Người đọc "aka lưu nhãi con" đầu uy địa lôi x10! Chính diện điểm số +500! 】
aka lưu nhãi con: Rút, cho ta rút ra SSR mới thôi!
Không thôi:...... Lão bản hồ đồ a.
scp39999: Lão bản đại khí!!!
Đậu hủ vớt vớt: Lão bản đại khí!
......
"500???"
Ngôn Hạ thu được này phần đại lễ, đại kinh thất sắc: "Không nghĩ tới này tác giả lạn đuôi nhiều năm, thế nhưng còn có thổ hào fans không rời không bỏ đâu?!"
Hệ thống: "Ký chủ, ngươi lời này nói nghe giống người thực vật trượng phu nhiều năm tê liệt trên giường, thê tử trước sau không rời không bỏ vậy."
Ngôn Hạ: "Nói rất đúng, nếu tác giả mà ta truy văn viết không đi xuống lạn đuôi trốn chạy, ta tình nguyện xem hắn là người thực vật."
Hệ thống:......
Nó ho nhẹ vài tiếng, nói sang chuyện khác: "Ký chủ, ngươi hiện tại chính diện điểm số tổng cộng 1960 điểm, xin hỏi ngươi muốn tiếp tục rút thẻ không?""Nếu vị này thổ hào lão bản đều làm ta rút mười cái liền, ta làm sao có thể cự tuyệt đây?" Ngôn Hạ hít sâu một hơi, "Từ từ, trước khi rút để ta làm một chút chuẩn bị."
Hệ thống buồn bực: Này còn có thể chuẩn bị cái gì?
Chỉ thấy Ngôn Hạ lén lén lút lút mà trở lại phòng, khóa lại cửa phòng, mở ra di động, click mở âm nhạc phần mềm.
Tai nghe tức khắc truyền đến vui mừng mà mênh mông tiếng ca, truyền lại nhất chân thành cùng chất phác mong ước: "Vận may tới, chúc ngươi vận may tới! Vận may mang đến hỉ cùng ái ~"
"Được rồi." Đây là thần khúc chuẩn bị cho ta rút thẻ!
Ngôn Hạ chắp tay trước ngực, nhắm hai mắt, trong miệng lẩm nhẩm, sau đó mở hai mắt, mắt sáng như đuốc.
Nàng leng keng hữu lực mà nói: "Rút liên tiếp mười cái, cho ta nhảy qua trừu tạp động họa cái loại này!"
Hệ thống:......
Mưa sao băng xẹt qua màn trời, màu quang hóa thành mười trương hoa văn nhất trí tấm card. Ngôn Hạ ngón tay run run, hoài một viên bang bang thẳng nhảy tâm, theo thứ tự mở ra.