52. Tuyệt vọng

368 35 1
                                    

Thương Vãn Đông gắt gao mà ôm Ngôn Hạ, như là ôm một cái mất mà tìm lại bảo vật.

Nàng lòng tràn đầy vui mừng mà cho rằng, lúc này đây các nàng sẽ có hy vọng.

Thực mau, các nàng bắt đầu ở hệ thống nhìn không tới địa phương, thăm dò khả năng chạy ra thế giới này phương pháp.

Ngôn Hạ sử dụng rất nhiều bất đồng đạo cụ, ý đồ nhìn trộm toàn bộ thế giới biên giới ở nơi nào.

Trong sách miêu tả đến mấy cái địa phương đại đa số đều ở Hồ thành thành phố kế bên, các nàng giả bộ du lịch, đi tới này mấy cái địa phương, tìm mọi cách mà tránh đi hệ thống giám thị.

Lặp lại mà thử về sau, nàng rốt cuộc chạm đến thành phố kế bên bên cạnh.

Ở nơi đó, Thương Vãn Đông thấy thành thị biên giới chỗ bị tuyết trắng sương mù dày đặc vờn quanh, người qua đường trải qua khi, đều sẽ ăn ý mà tránh đi những cái đó sương trắng, giống như đã làm tốt ước định.

Không có người tò mò đầu bên kia sương trắng sẽ có thứ gì.

Manh mối đến nơi đây liền cắt đứt.

Thương Vãn Đông nghĩ tới nghĩ lui, liền thuê vài người, làm cho bọn họ đi vào sương mù, miêu tả chỗ mà mình đã thấy toàn bộ đồ vật, cũng tùy thời tùy chỗ cùng nàng bảo trì liên lạc.

Nhóm người được thuê đầu tiên, đánh bạo đi vào sương mù sâu không thấy đáy.

Bọn họ phát hiện sương mù dày đặc khắp nơi tràn ngập, chung quanh tầm nhìn càng ngày càng thấp, cuối cùng ngay cả thái dương cũng nhìn không thấy.

Bọn họ mất đi phương hướng, ở thế giới tuyết trắng giãy giụa, thậm chí đường trở về cũng không biết đi như thế nào. Hơn nữa càng đi vào sâu, tín hiệu càng mỏng manh.

Đến cuối cùng, bọn họ không còn hồi phục tin nhắn mà Thương Vãn Đông gửi tới.

Mấy người được thuê này giống như là hư không tiêu thất, không có người nhớ rõ bọn họ. Bọn họ cuộc đời tin tức toàn bộ bị hủy diệt, như là chưa bao giờ đã ở trên đời này.

Ngôn Hạ cùng Thương Vãn Đông nhìn group chat rỗng tuếch, bỗng nhiên cảm giác tay chân lạnh lẽo.

Hệ thống thế nhưng có được quyền lực lớn như vậy, tùy ý một đám người sinh tử.

Nó tựa như vị thần một tay che trời, không hiểu nhân ái, quyền sinh sát trong tay. Những cái đó NPC, giống như là đàn kiến thợ nho nhỏ dưới chân thần, suốt ngày tầm thường mà khuân vác đồ ăn, lặp lại mà tuần hoàn sống hết một đời.

Mà các nàng, chẳng qua là vận khí tương đối tốt, không thể bị hệ thống cắt bỏ, sẽ chỉ ở vĩnh vô chừng mực tận thế giãy giụa, trầm luân.

Riêng tư hình thức sau khi kết thúc, hệ thống lập tức hiện thân, chất vấn Ngôn Hạ đây là chuyện gì xảy ra.

Vì không cho Thương Vãn Đông bị hoài nghi, Ngôn Hạ liền đem hết thảy đều gánh đến trên người mình.

"Ta tò mò mặt khác trong thành thị có cái gì, đã kêu vài người đi vào thay ta nhìn xem." Nàng nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, giấu ở sau lưng tay lại rất nhỏ mà run rẩy lên.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ