42. Đừng trốn

326 36 1
                                    

Chạng vạng tan học, Ngôn Hạ vội vàng ăn qua cơm, liền đứng dậy lên lầu nghỉ tạm.

Nàng hôm nay thái độ khác thường an tĩnh, liền Ngôn Tư Thu đều buồn bực hỏi: "Ngôn Hạ nàng đây là làm sao vậy? Ở trường học bị người khi dễ sao?"

Thương Vãn Đông nhìn Ngôn Hạ biến mất đến bay nhanh bóng dáng, lắc đầu: "Không có."

Ngôn Tư Thu không buồn bực bao lâu, lại vui sướng lên, chửi thầm: Mỗi lần Ngôn Hạ ở, ta cũng chưa biện pháp cùng Vãn Đông tỷ hảo hảo nói chuyện phiếm. Bây giờ nàng đi rồi, rốt cuộc có cơ hội sấn hư mà vào.

Nàng ghé sát vào Thương Vãn Đông, hạ giọng, làm nũng nói: "Vãn Đông tỷ, chúng ta cuối tuần cùng nhau đi ra ngoài chơi được không?"

"Không có thời gian." Thương Vãn Đông một tay chống cằm, nửa hạp mắt, không có gì cảm xúc mà trả lời, "Muốn chuẩn bị diễn thuyết."

Nhắc tới khởi diễn thuyết, Ngôn Tư Thu tươi cười liền cương ở trên mặt.

Nàng tiếng Anh thành tích cũng không đứng đầu, tự nhiên không có tham gia diễn thuyết cơ hội.

Nhưng Ngôn Tư Thu trăm triệu không nghĩ tới, cao nhị tổ dự thi danh sách thế nhưng sẽ có Ngôn Hạ cùng Thương Vãn Đông?

Này nói là trùng hợp nàng đều không tin! Này hai người rốt cuộc lén chính mình đi đến nào một bước?

Ngôn Tư Thu quả thực tức giận đến quá sức: Hiện tại Ngôn Hạ, bất luận ở học tập hay cảm tình đều đã hoàn toàn vượt xa mình.

"Vậy chúng ta tuần sau......"

Thương Vãn Đông nâng lên mí mắt, lãnh đạm mà nói: "Tuần sau muốn đi chợ phía tây thi đấu."

Ngôn Hạ vừa rời đi, cả người nàng liền như là kết đầy dày nặng băng sương, người bình thường khó có thể cạy ra lãnh ngạnh tầng ngoài.

Phảng phất lại biến trở về ngay từ đầu cái kia lạnh nhạt xa cách, đao thương bất nhập Thương Vãn Đông.

Ngôn Tư Thu trong lòng lại không cam lòng, cũng chỉ có thể thấp giọng lẩm bẩm: "Thôi được, vậy lần sau có cơ hội lại đi."

Nàng sinh đến đẹp, ủy khuất bẹp miệng bộ dáng nhu nhược như nước, nhu nhược đến đáng thương, nhưng Thương Vãn Đông một ánh mắt cũng chưa cho, lập tức lên lầu hai.

Tiếng bước chân ở yên tĩnh hành lang quanh quẩn, ở Ngôn Hạ trước cửa phòng ngừng lại.

Kẹt cửa không có lộ ra một chút ánh đèn, người trong phòng hình như đã ngủ.

Thương Vãn Đông không nói một lời mà đứng đó một lúc lâu, cuối cùng vẫn là rũ xuống mắt, xoay người rời đi.

Phòng trong một mảnh tối tăm, Ngôn Hạ nằm ở trên giường, cả người cuộn tròn thành một đoàn, đem đầu vùi ở mềm mụp trong chăn.

Hệ thống lo lắng hỏi: "Ký chủ, ngươi làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

Ngôn Hạ nửa giương đôi mắt, nói: "...... Có chút."

"Thương Vãn Đông hiện tại ở ngoài cửa." Hệ thống nói, "Nàng có thể là muốn tìm ngươi nói một chút lời nói."

Ngôn Hạ ngẩn ra, giương mắt nhìn về phía cánh cửa nặng nề.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ