40. Nàng không có đùa bỡn ta

293 48 1
                                    

Tiết hai, Ngôn Hạ bị giáo viên tiếng Anh kêu đi văn phòng.

Đợi nàng đi xa, Thương Vãn Đông lấy ra di động, ở Baidu tìm tòi hai chữ "Trà nghệ".

Bách Khoa Baidu là như thế này trả lời nàng: "Trà nghệ là một loại văn hóa. Trà nghệ ở Trung Quốc ưu tú văn hóa cơ sở thượng lại rộng khắp hấp thu cùng tham khảo cái khác nghệ thuật hình thức, cũng mở rộng đến văn học, nghệ thuật các lĩnh vực, hình thành có nồng hậu dân tộc đặc sắc Trung Quốc trà văn hóa.
.......
Trà nghệ bao gồm: Tuyển trà, chọn nước, pha trà kỹ thuật, trà cụ nghệ thuật, hoàn cảnh lựa chọn sáng tạo một loạt nội dung."

Thương Vãn Đông nhíu mày, cảm giác tựa hồ có chỗ nào không đúng.

Các nàng nói trà nghệ học, cùng truyền thống trà nghệ hẳn là không phải cùng loại đồ vật.

Thương Vãn Đông rời khỏi trình duyệt, nhìn bên cạnh màu xanh lục nói chuyện phiếm phần mềm, ánh mắt lập loè.

Cắm tai nghe chơi trò chơi Lục Dĩ Tinh bỗng nhiên cảm giác di động chấn động, phía trên WeChat tin tức nhảy ra tới.

Thương Vãn Đông: "Có đó không."

Thương Vãn Đông: "[ Bách Khoa Baidu chụp hình.jpg]"

Thương Vãn Đông: "Có phải hay không loại này trà nghệ?"

Lục Dĩ Tinh tay vừa trượt, đi vị trí sai lầm, bị đối diện người cự ly xa một phát đạn bắn vỡ đầu.

Nàng cũng mặc kệ nhiều như vậy, trực tiếp rời khỏi trò chơi, điên cuồng gõ chữ đối tuyến.

Lục Dĩ Tinh: "Ngươi mẹ nó có lầm không! Ta liền ngồi ở ngươi phía trước! Ngươi không biết trực tiếp hỏi sao!"

Lục Dĩ Tinh: "Ngươi bồi ta ăn gà!!! A a a a a a"

Thương Vãn Đông nghiêm cẩn mà sửa đúng nói: "Ngồi ở ta phía trước chính là Ngôn Hạ, không phải ngươi. Chính xác mà nói, hẳn là phía trước bên cạnh."

Thương Vãn Đông: "Cái gì ăn gà? Hơi nồi gà vẫn là ớt ma gà?"

Lục Dĩ Tinh: "[ mỹ nữ vô ngữ.jpg]"

Lục Dĩ Tinh: "Cho nên lão nương mới chán ghét cùng ngươi nói chuyện phiếm! Ngươi cái này internet văn hóa sa mạc!"

Thương Vãn Đông phát tới một cái sticker: "[ rơi lệ miêu miêu đầu.jpg]"

Lục Dĩ Tinh không khỏi đồng tử động đất, giống như gặp quỷ nhìn về phía sau Thương Vãn Đông.

Thương Vãn Đông vẻ mặt lạnh nhạt, cầm di động mặt vô biểu tình mà cùng nàng đối diện một lát.

Lục Dĩ Tinh nhìn nhìn di động, lại nhìn nhìn lạnh như băng sương Thương Vãn Đông, quay đầu lại, bay nhanh gõ chữ: "Ngươi di động bị trộm? Ngươi trước kia đều không gửi sticker!"
"Nói! Từ đâu ra biểu tình bao?"

Thương Vãn Đông: "Ngôn Hạ chia ta."
"Thực đáng yêu, ta liền lưu trữ."

Lục Dĩ Tinh hộc máu: "Lão nương phía trước chia ngươi nhiều ít đáng yêu Samoyed sticker, cũng chưa thấy ngươi lưu trữ!"

Thương Vãn Đông: "....."
Thương Vãn Đông: "Ngươi còn không có trả lời ta phía trước vấn đề."

Lục Dĩ Tinh phát điên: "Cho nên ngươi vì cái gì không thể trực tiếp hỏi a???"

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ