34. Hôn ta một chút

391 43 0
                                    

Thương Vãn Đông nói chuyện thời điểm, ấm áp hô hấp liền dừng ở Ngôn Hạ vành tai, phảng phất một trận gió ấm cọ qua, mềm mại mà khó có thể ngăn cản.

Nàng cảm giác nửa người phải ngắn ngủi mà tê rần một chút, như là bị ngọn cỏ khô bị bậc lửa, toàn bộ lỗ tai đều đột nhiên thiêu lên.

"...... Nàng đau lòng ta." Ngôn Hạ ngơ ngác mà nửa giương miệng, lẩm bẩm nói, "Hệ thống, ngươi có nghe hay không? Tiểu đầu gỗ nói nàng đau lòng ta!"

Hệ thống: "Bình tĩnh, ký chủ, ta nghe được. Nghe được rất rõ ràng!"

Ngôn Hạ lẩm bẩm: "Nàng đau lòng ta, tương đương nàng để ý ta. Bốn bỏ năm lên, trong lòng nàng có ta!"

Hệ thống "......"

Làm một cái AI nó cũng không quá hiểu biết cảm tình con người. Nguyên lai chỉ là một câu đau lòng liền có thể cao hứng thành như vậy sao?

Nó chần chờ mà nói: "Ta cảm thấy Thương Vãn Đông cảm tình trị số có chút kỳ quái, giống như tiến triển đến quá nhanh, này không nên. Ký chủ, muốn hay không ta kiểm tra một chút số liệu bên trong Thương Vãn Đông?"

Ngôn Hạ cũng không có bị bát nước lạnh mà uể oải, ngược lại hai mắt sáng lên, xoa tay hầm hè, như là bị khơi dậy tính khiêu chiến, động lực tràn đầy mà nói: "Không kỳ quái, ta cảm thấy thực hợp lý. Lại cho ta một đoạn thời gian ngắn ta khẳng định có thể làm nàng chính miệng kêu ta bảo bối."

Thấy Ngôn Hạ vẻ mặt kích động đến khóe miệng điên cuồng giơ lên, thiếu chút nữa ức chế không được biểu tình, hệ thống không từ nhắc nhở nói: "Được rồi. Ký chủ, khống chế một chút chính ngươi. Chú ý ngươi biểu tình, coi chừng dọa đến Thương Vãn Đông."

Ngôn Hạ hít sâu một hơi, áp chế trong lòng kích động, đỡ Thương Vãn Đông vào phòng y tế.

Nàng thật sự là khó có thể khống chế này phần vui mừng, tựa như tổ chức thành đoàn thể đánh một Boss rất khó rất khó, đương khi tất cả mọi người dùng xong hết tiếp viện, chuẩn bị từ bỏ, bỗng nhiên loé lên một tia ánh rạng đông.

"Làm sao vậy?" Phòng y tế lão sư nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu lên, khi thấy các nàng, trên mặt hiện ra một tia kinh ngạc.

Ngôn Hạ đem Thương Vãn Đông ấn ở trên ghế, nói: "Nàng bị cảm."

Y tế lão sư nghe vậy, cấp Thương Vãn Đông làm chút cơ bản kiểm tra, cuối cùng gật gật đầu: "Xác thật là bị cảm, có một chút sốt nhẹ."

Ngôn Hạ liếc mắt Thương Vãn Đông một cái, nói: "Ta đã nói là cảm mạo, nàng còn không thừa nhận."

Thương Vãn Đông uể oải ỉu xìu mà nhấp môi, dưới nách kẹp nhiệt kế, toàn thân tản ra áp suất thấp như là hài tử đang uỷ khuất.

Ngôn Hạ nhịn không được xoa mặt nàng, lại bị Thương Vãn Đông nghiêng đầu tránh đi.

Nàng bụm mặt nhỏ giọng hắt xì một chút, chóp mũi hồng hồng, rầu rĩ nói: "Đừng chạm vào ta, sẽ lây bệnh cho ngươi."

Ngôn Hạ cười nói: "Vậy ngươi lau mũi một chút." Nàng rút khăn giấy, đưa cho Thương Vãn Đông.

"Buồn ngủ không? Buồn ngủ thì nằm trên giường bệnh ngủ một lát." Y tế lão sư quan tâm hỏi, "Ta đi cho ngươi lấy điểm thuốc trị cảm, uống mấy ngày sẽ khoẻ."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ