Ngôn Hạ dọc theo đất trống về phía trước vòng mấy trăm mét, đẩy ra phức tạp tươi tốt cỏ dại, không biết quải nhiều ít cái cong, một cái khúc chiết u ám đường nhỏ dần dần hiện lên ở trước mắt nàng.
Lúc trước nàng ở trong rừng hành tẩu, trước sau cảm thấy bốn phía mê mang đan xen, phảng phất bị khóa lại mây mù lạc không đến thật chỗ. Nhưng được Oracle như vậy dẫn lối, bỗng nhiên liền có một loại đẩy ra mây mù thấy nguyệt minh thông thấu cảm.
"Dọc theo đường nhỏ đi đến cuối, có một chỗ biển rộng." Oracle ở đường mòn trước dừng lại bước chân, "Hướng mặt biển trung ương đi, là có thể nhìn thấy đồ vật ngươi muốn tìm."
Ngôn Hạ hỏi: "Ngươi không đi cùng ta?"
Oracle cười cười: "Ta liền không đi." Nàng thình lình ở Ngôn Hạ phía sau lưng vỗ một chút, ngữ khí trở nên nghiêm túc.
"Từ giờ trở đi, ngươi chạy trốn càng nhanh càng tốt, không cần quay đầu lại."
Ngôn Hạ bỗng nhiên cảm giác một cổ khí lạnh từ phía sau lưng hướng lên trên nhảy, áp lực quay đầu lại xem: "Vì cái gì?"
Oracle ở trước môi dựng thẳng lên một ngón tay, nhu nhu mà cười: "Ngôn tẫn tại đây, ta chỉ có thể đưa ngươi đến nơi đây."
"Đi nhanh đi."
Nhưng vào lúc này, một cổ kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, từ rừng sâu bốn phương tám hướng vang lên.
Trong rừng vốn là cực kỳ an tĩnh, thanh âm này liền càng thêm rõ ràng, như là cốt cách khớp xương vặn vẹo phát ra bùm bùm tiếng vang.
Còn có càng ngày càng gần.
Ngôn Hạ vừa nghe, liền nổi lên một thân da gà.
Nàng đối thanh âm này rất là quen thuộc, phía trước bị đám NPC mất đi ý thức kia đuổi theo, khớp xương vặn vẹo thanh âm giống như rậm rạp tiếng mưa rơi, ở bên tai thật lâu mà vang không ngừng.
Việc này không nên chậm trễ, nàng chạy nhanh về phía trước, một bước cũng không dám dừng lại.
Ngôn Hạ vừa chạy, những cái đó thanh âm cũng đi theo nhanh chóng động tĩnh lên, hai bên cây cối lờ mờ loạng choạng.
Đám người kia đã đuổi theo, hơn nữa truy thật sự khẩn.
Ngôn Hạ chỉ có thể cầu nguyện này đường nhỏ sẽ không quá dài.
Có lẽ là nàng cầu nguyện thật sự nổi lên tác dụng, ở chạy vài phút sau, hai bên rừng khô bỏ hoang phế dần dần trở nên thưa thớt, đại diện tích màu vàng nâu bùn đất lỏa lồ ra tới, trước mắt thiếu lá cây che đậy, một luồng sáng nhàn nhạt ở cuối con đường lúc sáng lúc tối mà lập loè.
Lúc này, đám kia người cũng như cũ theo đuổi không bỏ, Ngôn Hạ cúi đầu nhìn đến bọn họ bóng dáng đang dần dần tới gần chính mình, thậm chí có thể nghe được khớp xương vặn vẹo thanh âm cách nàng cực gần địa phương truyền đến, như là vươn một bàn tay là có thể bắt lấy tay áo nàng.
Tiếng gió ù ù xẹt qua bên tai, nàng không dám quay đầu lại, liều mạng mà nhanh hơn bước chân.
Nàng bước chân giống rót chì, hô hấp cũng trở nên không xong.