62. Phiên ngoại: Viên mãn - Toàn văn xong

583 51 9
                                    

Kỹ thuật thực tế ảo một khi ra đời, liền ở các lĩnh vực khiến cho sóng to gió lớn, Tinh Hoả công ty game ở một đêm bước lên các đại mạng xã hội hot search đầu đề.

Vô số tin tức truyền thông nghe tin mà đến, tụ tập ở dưới lầu công ty, hy vọng thu hoạch tin tức trực tiếp mới mẻ.

Chờ đến chạng vạng, cửa tự động rốt cuộc chậm rãi mở ra, một nữ tử bị vây quanh ở giữa đám người, nàng một thân tây trang tối màu phác họa ra vòng eo thon nhỏ, chân giẫm giày cao gót đen.

Các phóng viên giống như cẩu nhìn thấy bánh bao thịt, toàn bộ ùa lên, bùm bùm ấn xuống màn trập.

Bên cạnh bảo an vội vàng ngăn trở, vô số đèn flash nháy sáng, nữ nhân hơi không khoẻ mà nhíu mày.

Đoạt tin tức còn so ở chỗ ai có thanh âm lớn hơn.

Một nam phóng viên lớn tiếng hỏi: "Ngôn tổng, Tinh Hoả trò chơi gần đây ở thực tế ảo kỹ thuật cùng phỏng người sống lĩnh vực đạt được thật lớn thành tựu, đối này ngươi có thể nói nói chính mình cái nhìn sao?"

Ngôn Hạ ánh mắt dừng ở trên người hắn.

"Cùng quốc nội mặt khác công ty game so sánh với, chúng ta cũng không tính rất có khai phá kinh nghiệm, chỉ là bằng vào một lòng nhiệt tình yêu thương đối với trò chơi, cùng mài giũa tinh phẩm quyết tâm, đi đến hôm nay này một bước."

Nàng đuôi mắt hơi hơi xếch lên, hàng mi dài cong vút, da như bạch sứ, ánh mắt lại xa cách đạm mạc, rất có một cổ lãnh diễm quyết đoán.

Hàng phía trước nữ phóng viên không khỏi quơ quơ mắt, thầm than như thế nào có thể có người lại thành công lại mỹ mạo.

Nàng giơ cao trong tay microphone, hỏi: "Ngươi có thể giản yếu chia sẻ một chút trò chơi khai phá mưu trí lịch trình sao?"

Ngôn Hạ nói: "Khai phá trong quá trình tự nhiên có không ít khó khăn. Có thể nói, Tinh Hoả thành công không rời đi đoàn đội mỗi một vị thành viên nỗ lực cùng kiên trì, ta thực cảm tạ các thành viên trả giá vất vả cần cù mồ hôi."

Nàng hơi hơi nâng cằm lên, nhìn quét một vòng, khí tràng vững vàng: "Liền giống như tên công ty tên, Tinh Hoả tuy rằng nhỏ bé, tụ ở bên nhau là có thể lửa cháy lan ra đồng cỏ."

Đám người rộn ràng nhốn nháo, có người la lớn: "Vậy ngươi có thể lộ ra một chút trước mắt đang ở khai phá toàn tức trò chơi 《 đêm dài 》 sao?"

Ngôn Hạ nhếch lên khóe miệng, đối với màn ảnh hơi hơi mỉm cười, thần sắc tự tin lại trương dương: "Về 《 đêm dài 》, đến lúc đó ta sẽ triệu khai trò chơi cuộc họp báo riêng. Chư vị kính thỉnh chờ mong."

Trả lời xong ba cái vấn đề, nàng liền dắt một chúng bảo tiêu nghênh ngang mà đi, lưu lại một đạo tóc dài phiêu phiêu hiên ngang bóng dáng, làm vô số người tâm sinh cực kỳ hâm mộ.

Ném ra phóng viên, Ngôn Hạ ngồi vào bên đường màu xanh biển Bentley, tài xế quay đầu lại hỏi: "Ngôn tổng, về nhà?"

"Ừ." Cởi ra mới vừa rồi sấm rền gió cuốn sắc thái, Ngôn Hạ dựa vào trên ghế sau, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng ấn huyệt thái dương, lộ ra một chút mỏi mệt.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ