Sương trắng giống như kích động sóng biển, chôn vùi phương xa con đường.
Trên quốc lộ, Ngôn Hạ ra sức mà di chuyển bước chân, một khắc cũng không dám lơi lỏng. Ở phía sau nàng chừng 100 mét, đám người rậm rạp theo sát không bỏ.
Nàng ngẩng đầu lên mồm to mà hô hấp không khí, cảm giác phổi mình đều phải thiêu cháy.
Những NPC đó tốc độ chạy cũng không mau, nhưng lại giống hoàn toàn không biết mệt mỏi, đã năm phút qua đi, bọn họ vẫn như cũ lấy đều tốc truy đuổi phía sau.
Quỷ dị vô cùng.
Càng đáng sợ chính là, cứ tiếp tục như vậy, nàng liền phải dùng hết thể lực.
Ngôn Hạ nhìn con đường đằng đẳng trước mắt, lại nhìn nhìn hai sườn, cắn răng một cái nhằm phía vòng bảo hộ bên đường.
Đám người lập tức đi theo phía sau nàng.
Ngôn Hạ đột nhiên xoay người, ra sức nâng lên biển báo trong tay, tả hữu quét ngang, nhanh như chớp, mấy NPC cầm đầu bị nàng trực tiếp một cú quất đi, chật vật ngã trên mặt đất.
Dư lại NPC sôi nổi bị té ngã người vướng phiên, chen chúc đám người lập tức rối loạn đầu trận tuyến, ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, không khống chế được giống domino quân bài đổ một tảng lớn.
May mắn, này đó NPC thoạt nhìn không thế nào thông minh, sẽ không động não, ngã xuống thì xô đẩy nhau, trong lúc nhất thời thế nhưng khó có thể đứng lên.
Thừa dịp bọn họ hỗn loạn hết sức, Ngôn Hạ một tay chống ở vòng bảo hộ, hai chân bay lên không nhảy lên, lưu loát mà nhảy vào trong rừng rậm.
Nàng một đầu chui vào đám cây cối, thẳng đến xác nhận mặt sau không còn có tiếng truy đuổi, mới tinh bì lực tẫn mà ngừng lại.
Ngôn Hạ thở hồng hộc chống đầu gối, tim đập đến bay nhanh.
Nàng chậm rãi bình phục hô hấp, hơi hơi ngồi dậy, đánh giá hoàn cảnh chung quanh.
Trong rừng không thấy mặt trời, sum xuê cành lá sinh trưởng lại cực kỳ tốt, thoạt nhìn thậm chí so sương mù tràn ngập đại lộ muốn càng sâu thẳm.
Ngôn Hạ lấy ra di động, ý đồ từ trên bản đồ thu hoạch một ít tin tức về rừng rậm.
Thoáng xem một phen, hai mắt nàng sáng ngời.
Trên bản đồ ố vàng minh xác mà vẽ ra, trong rừng rậm có một con đường nhỏ có thể thông hành.
Mà cuối đường nhỏ vừa lúc cách mục đích cuối cùng của nàng không xa.
Ngôn Hạ trong lúc nhất thời có chút cao hứng, mở ra di động muốn video trò chuyện với Thương Vãn Đông, rồi lại dừng lại.
Vừa rồi trong quá trình chạy trốn nàng bất đắc dĩ cúp điện thoại với Thương Vãn Đông, hiện tại giải khóa màn hình mới phát hiện, từ nàng tiến vào Vân Cảng đến bây giờ, thế nhưng đã qua ba tiếng.
Mà di động của nàng lượng pin chỉ còn lại có 58%.
Này ý nghĩa nàng không thể lại dùng lâu lắm, cần thiết tiết kiệm một ít pin để cùng Thương Vãn Đông bảo trì liên lạc.