61. Khăng khít Đông Hạ

426 39 3
                                    

Rạng sáng, mặt trời còn chưa mọc, Thẩm Kỳ bỗng nhiên bị một trận rất nhỏ dị vang đánh thức.

Nàng mê mang mà mở mắt ra, chỉ nhìn thấy một bóng dáng mơ hồ trong bóng đêm lén lút mà hoạt động.

Thẩm Kỳ trợn to hai mắt, tiếng thét chói tai trực tiếp từ trong cổ họng toát ra tới, buồn ngủ đều bay đi, cả người rúc vào góc giường: "Má ơi —— ngươi ngươi ngươi là ai? Có ăn trộm a!!!"

Hắc ảnh đình chỉ trên tay động tác, nói: "Là ta."

Thẩm Kỳ híp híp mắt, sờ đến mắt kính trong tầm tay mang lên, xác nhận nói: "Ngôn Hạ?"

Ngôn Hạ ừ một tiếng, mở ra bên cạnh bàn đèn bàn, mờ nhạt ánh sáng chiếu lên đôi mắt nàng.

Nàng ăn mặc một kiện nhẹ nhàng màu trắng áo hoodie, quần jean phác họa ra thẳng tắp chân dài, cột đơn giản đuôi ngựa, trắng nõn trên mặt chưa trang điểm, mặt mày thanh triệt.

Ngôn Hạ đem một cái rương hành lý kéo tới bên chân, nói: "Ngượng ngùng, đánh thức ngươi."

Thẩm Kỳ nhìn quầng thâm dưới mắt nàng: "Đừng nói là ngươi thức cả đêm không ngủ đi?"

"Ừ."

Thẩm Kỳ nhấc lên mắt kính xoa xoa đôi mắt, lặp lại đánh giá nàng: "Ngươi hiện tại muốn ra cửa?"

"Đúng vậy." Ngôn Hạ cúi đầu sửa sang lại notebook, "Ta đặt vé máy bay một giờ sau, đi thành phố A."

"Thành phố A?!" Thẩm Kỳ tức khắc trừng lớn đôi mắt, "Như thế nào đột nhiên vậy? Đang khuya khoắc, hiện tại mới....."

Nàng nhìn đồng hồ trên tường, giật mình nói, "Mới hơn bốn giờ sáng a!"

"Cái kia trò chơi công ty chế tác ở thành phố A." Ngôn Hạ kéo ra rương hành lý, cầm lấy laptop cẩn thận mà nhét vào, cũng không ngẩng đầu lên, "Ta muốn đi xem."

Thẩm Kỳ: "Không phải nói công ty phá sản sao? Còn tìm được hả?"

Ngôn Hạ ngưng vài giây, kéo lên rương hành lý khóa kéo: "Rồi sẽ tìm được."

Không, vì Thương Vãn Đông, nàng cần thiết phải gặp được nhân viên công ty chế tác trò chơi.

Điều hòa mát lạnh, Thẩm Kỳ quấn chặt chăn, nhỏ giọng nói: "Cũng không cần đi gấp như vậy, ngày mai lại đi không được sao?"

Ngôn Hạ rũ xuống mắt, sau một lúc lâu nói: "Rất gấp, chờ không được."

Nàng đem mặt khác đồ dùng tẩy rửa cùng nhau sửa sang lại tốt, động tác sấm rền gió cuốn, kéo rương hành lý liền hướng ngoài cửa đi.

Thẩm Kỳ ngơ ngác mà nhìn bóng dáng nàng, phản ứng lại đây lớn tiếng hỏi: "Này, vậy ngươi khi nào trở về nha? Phụ đạo viên hỏi làm sao bây giờ?"

Phía sau cửa, Ngôn Hạ thanh âm xa xa truyền đến: "Ta xin nghỉ, yên tâm."

Trong ký túc xá thực mau chỉ còn lại Thẩm Kỳ một người, nàng mờ mịt mà lẩm bẩm nói: "Trò chơi này rốt cuộc sao lại thế này? Như vậy có độc sao?"

Thế nhưng có thể làm người suốt đêm ngồi máy bay chạy đến một thành thị khác.

"Thôi, mặc kệ!"

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ