19. Mua?

282 40 0
                                    

Cách thiên sáng sớm, F ban trong phòng học so thường lui tới yên tĩnh rất nhiều.

Gần thi, học tập bầu không khí nồng đậm khẩn trương, cho dù là đồ học dốt cũng nhịn không được học thuộc đề mẫu, lâm thời ôm may mắn.

Ngôn Hạ cuối cùng ôn tập một lần, cảm thấy tri thức đều nhớ đến không sai biệt lắm, liền thu thập cặp sách ngồi ở vị trí nhắm mắt dưỡng thần.

Một màn này dừng trong mắt Khương Hạc, lại biến thành một ý tứ khác: Ngôn Hạ rốt cuộc chịu từ bỏ nhân thiết học bá dỏm, có gan đối mặt sự thật chính mình sắp thi trượt!

Quả nhiên phía trước luôn miệng nói phải hảo hảo học tập, cũng bất quá là nhất thời hứng khởi thôi.

"Lúc này mới giống ngươi sao, mấy ngày hôm trước trang cái gì đệ tử tốt đâu?" Nàng dùng ngón trỏ khấu một chút Ngôn Hạ bàn học, trong giọng nói mang theo vẫn thường châm chọc, "Khảo đến kém liền khảo đến kém, mọi người đều thói quen, lại không ai nói ngươi."

Nàng dĩ vãng nói như vậy Ngôn Hạ khi, đối phương chỉ biết cúi đầu, vâng vâng dạ dạ mà theo tiếng.

Khương Hạc nghĩ đến lần trước chu khảo chính mình cũng không tệ lắm thứ tự, lại nghĩ đến Ngôn Hạ lạn đến không được thành tích, tức khắc trong lòng tràn ngập cảm giác về sự vượt trội.

Lúc này, Ngôn Hạ mở mắt ra: "Ngày đó, người giội nước ta là ngươi đi."

Khương Hạc đờ người.

"Ngươi nói bậy gì đó." Nàng mất tự nhiên mà đè thấp thanh âm, tức giận mà hỏi lại, "Ngôn Hạ, ngươi như thế nào có thể hoài nghi ta? Chúng ta không phải bằng hữu sao?"

Ngôn Hạ thập phần bình tĩnh: "Ngày đó về phòng học thời điểm, ta nhìn đến ngươi ngón tay dính rỉ sắt của thùng nước."

Khương Hạc cả kinh, che lại ngón trỏ, giống chạy trốn dời đi ánh mắt, trả lời: "Không biết ngươi đang nói cái gì."

"Khương Hạc, ngươi không phải lần đầu tiên làm loại chuyện này." Không khí oi bức, Ngôn Hạ ngữ khí lại có vẻ thực lạnh, "Ta không có khả năng mỗi lần đều chịu đựng ngươi."

Không khí trầm xuống, trong không khí tràn ngập quả mùi hương tin tức tố nghe nhiều vài phần xâm lược tính gay mũi. Khương Hạc nuốt yết hầu, chết cắn không bỏ: "Ta đã nói không biết!"

Ngôn Hạ ánh mắt dần dần trở nên thất vọng.

"Kỳ thật ta sớm đã hỏi qua mấy người kia, các nàng đều nói ngươi lúc ấy ở đây." Nàng gục đầu xuống, mảnh dài lông mi che khuất đôi mắt, thanh âm mềm nhẹ lại hạ xuống, "Ngươi cũng nói, chúng ta là bằng hữu. Chỉ cần ngươi nguyện ý thừa nhận, ta khẳng định sẽ tha thứ ngươi......"

Khương Hạc thấy thế, trái tim thật mạnh nhảy dựng.

Nàng còn dựa vào mượn Ngôn gia có tiền có thế tiếp cận Thương Vãn Đông đâu, hiện tại còn không có lợi dụng Ngôn Hạ, quan hệ lập tức tan vỡ không xomg.

Khương Hạc hoảng không chọn lộ mà giải thích: "Ngươi tin các nàng làm gì? Các nàng vẫn luôn xem ngươi không vừa mắt, chúng ta mới là bằng hữu thật a! Ngươi lần trước bị võng bạo, nếu không có ta, ngươi sớm bị đánh cái chết khiếp."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ