7. Thôi học

337 51 0
                                    

Giáo y: "Ngươi gần nhất phải chú ý thân thể, nhớ rõ đúng hạn uống thuốc. Có tình huống như thế nào, nhất định nhớ rõ xin nghỉ."

Thương Vãn Đông tiếp nhận lọ thuốc, gật đầu: "Ta biết, cảm ơn lão sư."

Vừa dứt lời, cửa phòng y tế bị vội vã đẩy ra.

Hai người quay đầu, chỉ nhìn thấy ô áp áp một đám người xông cửa mà vào, cầm đầu nữ hài tử trên vai cõng một người, mặt sau còn đi theo cái cúi đầu đại cao vóc.

Kia nữ hài tử thực sốt ruột mà kêu: "Lão sư, ngươi mau hỗ trợ nhìn xem, lớp chúng ta có đồng học té xỉu!"

Thương Vãn Đông liếc mắt một cái liền thấy rõ, nàng trên vai cái kia rũ đầu, bất tỉnh nhân sự người thế nhưng là Ngôn Hạ, biểu tình biến đổi.

Nàng đứng lên, bước nhanh đi đến nữ hài tử trước mặt, hỏi: "Sao lại thế này?"

Kia nữ hài tử đúng là F ban lớp trưởng, nàng thấy Thương Vãn Đông, có chút kinh ngạc, phản ứng thực mau mà trả lời: "Vừa rồi mọi người nổi lên điểm mâu thuẫn, sau đó Chúc Vũ Tinh thả điểm tin tức tố, Ngôn Hạ té xỉu."

Chúc Vũ Tinh đi theo phía sau, trầm khuôn mặt, cứng rắn mà nói: "Ta cảm thấy nàng là giả vờ."

Lớp trưởng tức giận mà nói: "Đều là ngươi gây ra họa! Bớt tranh cãi đi!"

Giáo y vội vàng đứng dậy, đem Ngôn Hạ dàn xếp ở giường bệnh bên cạnh. Nàng hướng lớp trưởng hỏi rõ tình thế phát triển sau, không vui mà nhíu mày nói: "Nội quy trường học cấm dùng tin tức tố khiêu khích đồng học, ngươi đã quên sao?"

Trên giường bệnh Ngôn Hạ sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, nhìn qua nhu nhược lại đáng thương. Thương Vãn Đông động tác thực nhẹ mà đem trên mặt nàng mắt kính gỡ xuống tới, đặt lên bàn, hô hấp thâm trầm.

Chúc Vũ Tinh dời đi ánh mắt, cười nhạo: "Kia chỉ có thể trách nàng trước đến gây chuyện ta. Ta quá tức giận, nhất thời đã quên."

Lớp trưởng nói: "Nếu không phải ngươi loạn vẽ Ngôn Hạ sách tiếng Anh, nàng cũng sẽ không chọc ngươi."

"Ta trước kia cũng từng vẽ qua, nàng cũng không thế nào a! Ai biết nàng hôm nay bỗng nhiên phát bệnh thần kinh," Chúc Vũ Tinh không chút nào tỉnh lại, liền kém đem đáng đời hai chữ treo ở trên mặt, "Đáng đời."

Giáo y đo lường Ngôn Hạ nhiệt độ cơ thể, nghe vậy nháy mắt lạnh mặt nói: "Đồng học, ngươi sao lại có thể bá lăng những người khác? Đây là hành vi thật không tốt!"

Chúc Vũ Tinh không chút để ý mà hừ một tiếng, không nói chuyện.

Ngôn Hạ trước kia thường xuyên bị khi dễ, nhưng nàng không dám cáo trạng, bởi vì một khi cáo trạng, ngày tháng ở lớp liền sẽ càng không tốt đẹp.

Nàng cũng đã từng cùng Triệu Đại Mạn nói chính mình bị người khi dễ, Triệu Đại Mạn lại nói: "Tiểu hài tử cãi nhau ầm ĩ tính cái gì khi dễ? Hơn nữa ngươi yên lành, vì cái gì sẽ bị khi dễ? Chuyện này a, một cây làm chẳng nên non, ngươi nên từ chính mình trên người tìm xem nguyên nhân."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ