Ngôn Hạ nhĩ tiêm nóng lên, lẩm bẩm nói: "...... Nhưng ta chỉ là tưởng cùng ngươi bắt tay mà thôi."
"Thì ra là thế."
Thương Vãn Đông lại đem bàn tay duỗi thân khai, năm ngón tay xuyên qua nàng khe hở ngón tay.
Mười ngón tay đan vào nhau, lòng bàn tay tương dán, ngực dâng lên một mảnh kỳ dị ngứa nhiệt.
Thương Vãn Đông thanh âm xẹt qua Ngôn Hạ bên tai, trộn lẫn vài phần liêu nhân mà không tự biết khàn khàn: "...... Là như thế này sao?"
"......"
Nhìn kia trương gần trong gang tấc xinh đẹp mặt, Ngôn Hạ có điểm khiêng không được.
Nếu không phải nàng biết Thương Vãn Đông là cái đầu gỗ, hiện tại phỏng chừng cho rằng chính mình bị đối phương liêu.
Thương Vãn Đông, ngươi có biết hay không vô hình liêu muội nhất trí mạng!
Hệ thống ngữ khí mang theo vài phần chế nhạo: "Ký chủ, ngươi tiểu tâm bị phản công lược nga."
Ngôn Hạ ho nhẹ vài tiếng, quay đầu đi che lại đỏ lên vành tai: "Ta sao có thể bị NPC công lược? Không tồn tại!"
Còn không phải là liêu nhân sao, nói rất đúng giống ai sẽ không dường như.
Nàng không có buông ra hai người giao nắm tay, ngược lại khinh thân để sát vào, trong không khí phập phềnh chanh tươi mát ngọt hương, nhàn nhạt, như có như không.
Ngôn Hạ ngửa đầu nhìn nàng, ánh mắt thanh triệt, thanh âm mềm mại: "Vãn Đông, ngươi là tháng mấy sinh ra nha?"
"Đầu tháng 5." Thương Vãn Đông rũ mắt, cảm giác đầu ngón tay tựa hồ bị nhẹ nhàng câu lấy, "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
"Vậy ngươi so với ta lớn hai tháng." Ngôn Hạ lơ đãng mà khảy ngón tay, câu lấy đối phương ngón út, nhẹ nhàng mà hoảng, "Ta cũng có thể kêu ngươi một tiếng Vãn Đông tỷ."
Thương Vãn Đông bình tĩnh nói: "Tùy ngươi."
"Ta đây có thể kêu ngươi là tỷ tỷ sao?"
Ngôn Hạ gục đầu xuống, trong giọng nói kẹp một tia cô đơn, "...... Kỳ thật ta vẫn luôn rất muốn một cái tỷ tỷ."
Thương Vãn Đông mặt lộ vẻ khó hiểu: "Ngôn Vịnh Quy không phải tỷ tỷ ngươi sao."
Ngôn Hạ lắc đầu: "Ta cùng nàng quan hệ không có ngươi nghĩ đến như vậy tốt. Từ khi lên cao trung, ta liền rất hiếm gặp nàng."
Nàng rũ đầu, lộ ra một đoạn tuyết trắng sau cổ, phần cổ dán một khối trong suốt ức chế dán. Kia đoạn cổ như là thon dài hoa hành, mềm mại mà dễ chiết.
Thương Vãn Đông gật đầu: "Nguyên lai là như thế."
Ngôn Vịnh Quy tự thượng đại học về sau, liền trước tiên vào Ngôn gia xí nghiệp thực tập, rất ít lại về nhà, không có lui tới cũng là bình thường.
Nhìn nàng ảm đạm biểu tình, Thương Vãn Đông liền nói: "Có thể. Ngươi muốn kêu liền kêu đi."
Ngôn Hạ đôi mắt bỗng nhiên sáng.