Triệu Đại Mạn theo sát sau đó, đều bị trước mắt một màn hoảng sợ, liên tục quát: "Mau tách ra mau tách ra! Giống bộ dáng gì!"
Đám người hầu đi lên trước tới thu thập phòng, cúi đầu làm bộ không thấy được trên giường hai người, trong lòng lại sôi nổi hô to kích thích, hận không thể vũ động ngón tay đem cái này kinh thiên đại chia cắt hưởng đến gia tộc trong đàn.
Khiếp sợ! Ngôn gia nhị tiểu thư thế nhưng cùng thương gia người thừa kế trước mặt mọi người "Lăn / giường / đơn"? Sau lưng nguyên nhân lệnh người ấm lòng!
Ngôn Hạ gian nan nói: "Mẹ, không phải ta không nghĩ phân......"
Chỉ là nàng hơi chút vừa động, Thương Vãn Đông liền sẽ đem nàng một lần nữa ấn trở về.
Thương Vãn Đông hiện tại giống cái rốt cuộc mua được ái mộ món đồ chơi tiểu hài tử, mãn tâm mãn nhãn đều là trong lòng ngực người, không nghĩ làm những người khác cướp đi.
Dễ cảm kỳ Alpha khống chế dục cùng chiếm hữu dục cực cường, biểu đạt cảm tình phương thức cũng so tầm thường càng lộ ra ngoài càng cực đoan, đối mặt chính mình muốn "Con mồi", là rất khó làm được dễ dàng buông tay.
Mà Thương Vãn Đông hiện tại giống như chỉ nhận Ngôn Hạ tin tức tố, đối còn lại tất cả mọi người phá lệ bài xích.
Triệu Đại Mạn thấy thế chỉ biết đi lên trước tới, ôn tồn mà khuyên bảo: "Vãn Đông a, Ngôn Hạ nàng là Omega, các ngươi như vậy ôm nhau sẽ xảy ra chuyện."
Thương Vãn Đông liếc nàng một cái, nồng đậm muối biển hơi thở bỗng nhiên nổ tung. Nàng tin tức tố so thường nhân cường thế đến nhiều, trực tiếp chấn đến Triệu Đại Mạn cùng mặt khác mấy Omega người hầu dọa mềm chân, không còn có sức lực tiến lên ngăn cản.
Dưới ánh nhìn chăm chú khiếp sợ của mọi người, Thương Vãn Đông lại đem đầu ngoan ngoãn mà nhét trở lại Ngôn Hạ cổ, cứ như một con đà điểu đem đầu vùi vào cát.
Ngôn Hạ thấy thế bật cười: Thế nhưng bắt đầu dùng tin tức tố áp chế? Không nói lý lẽ.
Tuy rằng dọa cái này không đáng tin cậy mẹ ruột là rất sảng, nhưng như vậy để mặc Thương Vãn Đông tiếp tục ôm, vạn nhất bị chọc phá chính mình không phải Omega liền không xong.
Nàng xoa nhẹ đầu Thương Vãn Đông, ôn thanh tế ngữ: "Tỷ tỷ, có thể dậy không."
Thương Vãn Đông cự tuyệt: "Không."
Ngôn Hạ ôn nhu an ủi: "Nhưng ngươi bị thương, hiện tại cần thiết xử lý một chút, nếu không miệng vết thương sẽ chuyển biến xấu."
Thương Vãn Đông trầm mặc.
Ngôn Hạ thấy kế không thể thực hiện được, liền giả vờ không khoẻ, ngữ khí đáng thương: "Ngươi như vậy gắt gao ôm ta, ta có điểm khó chịu."
"...... Phải không?" Thương Vãn Đông chần chờ mà buông ra một chút lực độ, "Như vậy thì sao?"
Ngôn Hạ lắc lắc đầu, thanh tuyến run rẩy, phảng phất một đóa trong gió hỗn độn tiểu bạch hoa: "Không phải bởi vì cái này. Ngươi biết đến, ta chỉ là một Omega nhỏ yếu, thừa nhận không được tỷ tỷ như vậy cường đại tin tức tố."