Ngôn Hạ còn muốn lại nhìn kỹ, bỗng nhiên ngửi được một trận nhàn nhạt cay đắng bay tới, như là gió thổi quét qua mặt biển, lôi cuốn ẩm ướt hơi nước cùng thô ráp cát sỏi, mặn mà sáp.
Nàng theo bản năng mà nhăn lại mày, cảm giác có chút choáng váng đầu.
Nếu nàng cái mũi không hư, này hẳn là muối biển khí vị, cũng là Thương Vãn Đông tin tức tố hương vị.
"Ê? Hệ thống, ngươi đâu?"
Vẫn luôn yên lặng bàng quan hệ thống bay ra: "Ở đây ở đây, thân ái ký chủ."
Ngôn Hạ buông chiếc đũa, xoa xoa huyệt thái dương: "Giải thích một chút, vì cái gì ta ngửi được Thương Vãn Đông tin tức tố sẽ choáng váng đầu?"
Hệ thống: "Ký chủ, ngươi đã quên sao? Ngươi hiện tại là Alpha nha."
Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, Ngôn Hạ bừng tỉnh đại ngộ.
Nàng thiếu chút nữa đã quên, hai Alpha khi tiếp xúc gần gũi, tin tức tố sẽ lẫn nhau bài xích, đây là thực bình thường hiện tượng.
Mới vừa rồi cùng Ngôn Tư Thu ngồi ở cùng nhau, bởi vì đối phương là Omega, cho nên mới không có gì đặc thù cảm giác.
"Kia có cái biện pháp gì giải quyết không?" Ngôn Hạ áp lực choáng váng, cắn răng nói, "Hiện tại bài xích lẫn nhau, ta về sau muốn như thế nào cùng nàng ở chung?"
Có lẽ là bởi vì chột dạ, hệ thống thanh âm thu nhỏ: "Kỳ thật chúng ta đã tự động giúp ngươi điều thấp tương quan ngạch giá trị, bởi vì nguyên chủ là Omega, đối Thương Vãn Đông tiếp thu độ rất cao, liền tính chuyển biến thành Alpha, cũng so những người khác càng có thể tiếp thu nàng tin tức tố rót vào."
"Ý của ngươi là, ta hiện tại choáng váng đầu đã là kết quả sau khi điều thấp?!"
Hệ thống thật cẩn thận: "Đúng vậy, nếu không song A bài xích trình độ sẽ càng kịch liệt......"
Ngôn Hạ: "......" Quả nhiên là tự cấp ta mạnh mẽ gia tăng trò chơi khó khăn.
Nàng hiện tại choáng váng đầu giống như bị người đập một búa, cũng lười đến vô nghĩa, trực tiếp hỏi: "Có biện pháp gì có thể hoàn toàn che chắn tin tức tố quấy nhiễu không?"
"Đương nhiên là có!" Hệ thống vui vẻ giới thiệu, "Ký chủ nếu vẫn là vô pháp tiếp thu hiện tại ngạch giá trị, có thể lựa chọn dùng chính diện điểm số đổi tin tức tố máy che chắn, từ đây vĩnh tuyệt hậu hoạn."
Ngôn Hạ thập phần bén nhọn mà bắt lấy chữ: "Bao nhiêu điểm số?"
"200." Hệ thống mặt mày hớn hở, "Mua không có hại, mua không bị mắc mưu!"
Ngôn Hạ: Muốn chết? Vừa rồi bỏ thêm 20, hiện tại lập tức liền trừ gấp mười lần? Này hợp lý sao?!
Nàng EQ cao hỏi: "Xin hỏi ngươi trước kia là nhà ai trò chơi kế hoạch sao?"
Hệ thống mộng bức: "Đương nhiên không phải."
"Kia bằng không như thế nào như vậy keo kiệt?"
Hệ thống: "............"
"Như vậy đi, ta tiểu đao một chút, 100 điểm đi."
Ngài đây là Đồ Long đao đi?!
Hệ thống: "180 thế nào?"