"Thương tiểu thư, hôm nay cho ngươi an bài khang phục huấn luyện......"
Thương Vãn Đông cắt lời hắn: "Không cần."
Bác sĩ tiếc nuối mà nhìn nàng, ngữ khí uyển chuyển: "Nếu ngươi trường kỳ nằm trên giường, một lần nữa đứng lên cơ hội rất nhỏ......"
Thương Vãn Đông nghiêng đầu, xa xa mà ngắm nhìn ngoài cửa sổ mặt trời lặn. Ánh chiều tà vì nàng khoác một tầng màu vàng nhạt vầng sáng, phảng phất một trương ố vàng cũ xưa ảnh chụp, bị người đánh rơi ở thời gian cô độc.
Nàng đột nhiên hỏi một vấn đề không liên quan: "Ngôn Hạ đi rồi sao?"
Bác sĩ nói: "Ngôn tiểu thư đã đi trở về."
Thương Vãn Đông rũ mắt, gật đầu một cái.
Nàng nhắm mắt lại, thực mệt mỏi nói: "Ngươi cũng đi ra ngoài đi."
Bác sĩ không dám quấy rầy, chỉ phải tiếc nuối mà rời khỏi phòng bệnh.
Không biết vì sao, hắn ở trên người nữ hài 17 tuổi này, cảm thụ không đến thuộc về người trẻ tuổi tinh thần phấn chấn, ngược lại thấy được một tia cô đơn mà người ở tuổi xế chiều mới có thể có được.
Thật giống như nàng đã nếm biến trần thế gian tụ tán ly hợp, không hề đối tương lai ôm có bất luận cái gì hy vọng.
Đi qua chỗ rẽ, một thân ảnh ngăn trước mặt hắn.
"Ngôn tiểu thư?" Thấy rõ người tới, bác sĩ kinh ngạc mà đẩy đẩy mắt kính.
Ngôn Hạ vô ý thức mà nắm chặt trên vai cặp sách, rũ đầu, thanh âm hạ xuống: "Nàng...... Nàng vẫn là không đi khang phục huấn luyện sao?"
Bác sĩ lắc lắc đầu: "Lấy Thương tiểu thư hiện tại tâm lí trạng thái, ta rất khó thuyết phục nàng."
Hắn thiệt tình thực lòng mà nói: "Ngôn tiểu thư, ngươi cùng Thương tiểu thư quan hệ tốt, ngươi nhiều khuyên nhủ nàng, nói không chừng nàng sẽ hồi tâm chuyển ý."
Ngôn Hạ trầm mặc một lát, gật gật đầu.
Chạng vạng ngày hôm sau, bên ngoài hạ mưa nhỏ, tí tách tí tách mà vỗ lên cửa sổ. Từ cửa kính nhìn ra bên ngoài, toàn bộ thế giới đều là màu xám buồn bực.
Thương Vãn Đông nằm ở trên giường, nhìn mưa bay lả tả.
Nàng lầm bầm lầu bầu: "Hôm nay nàng chắc sẽ không lại đến."
Thương Vãn Đông cố hết sức mà quay đầu, làm chính mình nằm thẳng ở trên giường. Nàng toàn thân cơ hồ là không động đậy nổi, cánh tay dùng một chút lực đó là khắc cốt đau đớn, ngay cả cầm lấy cái ly uống chút nước đều trở thành một loại hy vọng xa vời.
Đối diện giường bệnh là buồng vệ sinh, xuyên thấu qua cửa nàng có thể thấy một chút trong gương chính mình, một gương mặt trắng bệch, cằm nhọn, gầy trơ xương, tóc tai rũ loạn, có thể trực tiếp kéo đến phim trường đi làm nữ quỷ.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng cảm giác chính mình còn không bằng đã chết càng tốt.
Cửa phòng bị nhẹ nhàng gõ vài cái.