Thương Vãn Đông nói những lời này thời điểm, sắc mặt là thực bình tĩnh, ngữ khí cũng cùng tầm thường vô dị.
Nhưng Ngôn Hạ chính là cảm thấy nàng hiện tại giống như không mấy vui vẻ.
Ngôn Hạ nghĩ nghĩ, đang muốn mở miệng giải thích, liền nghe thấy một thanh âm quen thuộc từ bên cạnh truyền đến.
"Ta đã nói mà, ngươi vừa rồi không cần cứ như vậy gấp lại đây." Thanh âm kia mang theo cười, ôn nhu như nước, "Ngươi xem, Ngôn Hạ chính mình cũng tự giải quyết được."
Ngôn Hạ theo tiếng nhìn lại, thế nhưng lại là Thương Vãn Đông cái kia bạch liên hoa ngồi cùng bàn.
Phó Viện không biết khi nào xuất hiện, dựa vào cạnh cửa cười tủm tỉm mà nhìn nàng: "Chúng ta vừa rồi đều thấy, ngươi cũng thật được hoan nghênh a."
......Hay cho chiêu châm ngòi thổi gió.
Ngôn Hạ dừng một chút, nhẹ giọng nói: "Ngượng ngùng, vừa rồi chỉ lo cùng tỷ tỷ nói chuyện, không thấy được ngươi ở bên cạnh đâu."
Phó Viện tươi cười cứng lại, ngay sau đó càng thêm xán lạn.
Nàng híp mắt, ý vị thâm trường mà đáp trả: "Không quan hệ, rốt cuộc ngươi 'vội' như vậy, nhìn không thấy ta cũng là đương nhiên."
Ngôn Hạ chân mày nhảy dựng, thập phần vô ngữ, lại thấy Thương Vãn Đông ở bên không rên một tiếng, trong lòng đột nhiên bốc lên lửa giận.
Nàng thong thả ung dung mà trả lời: "Đúng vậy, ta vừa rồi đều vội vàng xem tỷ tỷ đâu, xác thật là không có tâm tư gì xem râu ria đồ vật."
Lời này quá trắng ra, Phó Viện sắc mặt nháy mắt trở nên không quá đẹp.
Ngôn Hạ cũng mặc kệ nàng, đi đến trước mặt Thương Vãn Đông, duỗi tay túm túm tay áo nàng.
Nàng thanh âm bực bội, lời ít ý nhiều mà nói: "Về nhà."
Thương Vãn Đông rũ xuống mắt, khẽ ừ một tiếng.
Vì thế hai người một trước một sau đi xuống lầu, không ai quan tâm tới Phó Viện ở đó quẫn bách.
Tan học sân thể dục có người đang chơi bóng, có người cổ vũ reo hò, hết sức rõ ràng.
Mà hai người chi gian yên tĩnh không tiếng động, Ngôn Hạ uể oải ỉu xìu mà gục xuống đầu, bỗng nhiên cảm thấy từ khu dạy học đến cổng trường này giai đoạn trở nên phá lệ dài lâu.
Hệ thống thấy thế thầm cảm thấy không ổn, vội vàng hỏi: "Ký chủ, ngươi như thế nào đi theo nóng giận đâu?"
"Ta cũng không có thực tức giận, ta chính là......" Ngôn Hạ xoa xoa giữa mày, lộ ra một chút mỏi mệt thần sắc, "Ta chính là có điểm dỗi nàng nghe không hiểu."
Hệ thống an ủi nói: "Ôi chao, mọi người đều biết Thương Vãn Đông EQ thấp, ngươi nhiều đảm đương đảm đương."
Ngôn Hạ đá bay bên chân hòn đá nhỏ, xem nó lập tức lạch cạch lăn rất xa, nhảy vào bên đường rạch nước nhỏ.
"Vừa rồi Phó Viện châm chọc như vậy rõ ràng, nàng cũng không giúp ta nói chuyện." Ngôn Hạ nhìn nơi xa, mang theo điểm mờ mịt cùng mất mát, "Hệ thống, ta có đôi khi sẽ hoài nghi, Thương Vãn Đông thật sự có thể bị công lược sao? Nàng cộng tình năng lực như vậy thấp, có thể học được như thế nào bình thường mà yêu một người sao?"