50. Mộng đẹp

280 33 4
                                    

Ngôn Hạ đại não oành một tiếng, cứ như chết máy đơ ra tại chỗ.

Trong phòng có người đang hát một bài tiếng Quảng Đông, âm điệu hoang khang sai nhịp, nắm microphone bộ dáng lại chấp nhất lại thâm tình. Bên cạnh vài người đều vây ở một chỗ cười hắn, trong lúc nhất thời không có người phát hiện trong một góc kích khởi sóng to gió lớn.

Ngôn Hạ chỉ cảm thấy bên tai tiếng ca dần dần mơ hồ, như là cách một tầng pha lê thật dày, bên cạnh cảnh tượng náo nhiệt đều bị ngăn cách ở ngoài pha lê.

Kia một khắc, một thế giới khác ồn ào náo động phảng phất cùng nàng không quan hệ.

Sau một lúc lâu, nàng rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm, nghẹn thanh mà nói: "...... Có ý tứ gì?"

Thương Vãn Đông nhìn nàng, trong mắt chuyển động ánh sáng nhỏ vụn động lòng người.

"Lúc BH số 00001 ở, ta không thể nói." Nàng duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút gương mặt Ngôn Hạ, ngữ khí nghiêm túc, "Lỡ như bị nó phát hiện, lại phải trở về từ đầu."

Ngôn Hạ đột nhiên nắm lấy tay nàng: "Trở về từ đầu là có ý tứ gì?"

Thương Vãn Đông nhíu mày như là bị nàng nắm chặt đau, trên mặt lãnh đạm hiện ra một tia ủy khuất.

"Cái này, ta không thể nói."

Ngôn Hạ buông ra tay nàng, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Thương Vãn Đông: "Vì cái gì?"

Vì cái gì rõ ràng uống say lại kiên trì bảo thủ bí mật này?

Nàng mơ hồ có một loại dự cảm, xốc lên toàn bộ thế giới sau lưng chân tướng, hết thảy sẽ nghiêng trời lệch đất.

Thương Vãn Đông cắn môi, thần sắc trốn tránh.

Nàng như là đang thương lượng, lôi kéo Ngôn Hạ quần áo vạt áo, thật cẩn thận mà rũ xuống mắt: "Ngươi đừng hỏi cái này, được không?"

Nàng thanh âm mềm mại mà ngoan ngoãn, mang theo một tia không dễ phát hiện thân mật.

Ngôn Hạ nhìn Thương Vãn Đông trong chốc lát, gật đầu.

"Ngươi hiện tại chỉ cần trả lời ta cái thứ nhất vấn đề." Nàng nặng nề hỏi, "Ngươi thích ta sao?"

Thương Vãn Đông lẳng lặng mà nhìn nàng, trên mặt dần dần tràn ra một cái nhợt nhạt tươi cười, muối biển khí vị tựa sương mù khí giống nhau phiêu phù ở chung quanh nàng.

Ngôn Hạ nghe thấy Thương Vãn Đông nhẹ nhàng mà nói: "Ta thích ngươi."

"...... Vô luận khi nào, vô luận ở nơi nào," nàng uống say rượu, thanh âm thấp thấp, mơ hồ không rõ, "Vô luận ngươi là ai, vô luận ta tồn tại hay không ......"

"Ta đều vẫn luôn thích ngươi."

Mọi người hát đến cao hứng, trong một góc sô pha bỗng nhiên đứng lên một người.

"Ngôn Hạ?" Bị Thương Vãn Đông lấy vị trí sau chỉ có thể cùng người khác chen ngồi Lục Dĩ Tinh kinh ngạc mà nhìn qua, "Ngươi làm sao vậy?"

Ngôn Hạ mạnh mẽ đem Thương Vãn Đông nâng dậy, cầm cánh tay nàng đặt trên vai mình.

Thương Vãn Đông uống đến thật sự có điểm say, lập tức đứng dậy còn đứng không xong, thiếu chút nữa không đem Ngôn Hạ ép tới quăng ngã lảo đảo.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ