29. Giả tính đánh dấu

455 41 13
                                    

Ngôn Hạ phản ứng đầu tiên chính là muốn xong đời.

Nàng an tường nhắm mắt lại, một bộ sắp vĩnh biệt cõi đời biểu tình: "Hệ thống, tái kiến. Nhiệm vụ liền làm đến đây thôi."

Đã hết cứu chữa, thế giới huỷ diệt đi!

Hệ thống hít thở không thông, cảm giác chính mình sắp ngất: "Đừng có ngừng lại a ký chủ —— tỉnh lại một chút! Ngươi còn có đạo cụ mà!!"

Ngôn Hạ đột nhiên mở to mắt, linh quang chợt lóe: "Ngươi nói đúng!"

"Không sai không sai "Hệ thống tích cực nói, "Mặt khác đạo cụ ngươi còn một lần cũng chưa dùng qua đâu!"

Ngôn Hạ vỗ đầu: Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới chứ?!

Nàng cộng lại một chút trước mắt trong tay đạo cụ, phân biệt là có thể phản hồi quá khứ màu đen băng từ, thẻ vô hạn ẩn thân, thẻ thấu thị.

Tổng không có khả năng dùng ẩn thân thoát khỏi hiện trường đi? Thương Vãn Đông lại không phải người mù.

Hiện tại chỉ còn lại "ngược dòng" có thể sử dụng.

Ngôn Hạ từ trong đầu lựa chọn màu đen băng từ, đang muốn sử dụng, lại bỗng nhiên dừng động tác.

Hệ thống thấy thế, sốt ruột hỏi: "Ký chủ, làm sao vậy?"

"Ta muốn biết Thương Vãn Đông hiện tại là cái gì phản ứng." Ngôn Hạ nhỏ giọng nói, "Ngươi không hiếu kỳ sao?"

Hệ thống: "......"

Ngôn Hạ hướng dẫn từng bước: "Ta liền xem một cái, liền liếc mắt một cái. Xem xong liền đi!"

Hệ thống thở dài: "Ký chủ, ngươi đương nhiên có thể làm như vậy, nhưng ta phải nhắc nhở ngươi nha, nếu tan vỡ giá trị bởi vậy kịch liệt bay lên đến 60%, toàn bộ thế giới có lẽ liền trực tiếp tan vỡ, chờ đến lúc đó chỉ có thể từ đầu làm lại nhiệm vụ. Cho nên, tốt nhất nhân lúc nàng không phản ứng lại đây liền trực tiếp đi........."

Ngôn Hạ trầm tư một lát, vẫn cứ không có sử dụng.

Hệ thống nói không phải không có lý, nhưng nếu Thương Vãn Đông kỳ thật cũng không để ý nàng là Alpha thì sao?

Nếu cuối cùng các nàng ở bên nhau, chính mình nhưng vẫn lén gạt đi chuyện này, một ngày nào đó muốn vì Alpha chi gian vô pháp đánh dấu mà bị Thương Vãn Đông chọc thủng chân tướng.

Chờ đến chân tướng lộ tẩy ngày đó, Thương Vãn Đông có lẽ sẽ trách nàng từ đầu tới đuôi đều nói dối, hoài nghi tự mình rốt cuộc hay không thiệt tình.

Tình lữ với nhau nếu là tồn tại lâu dài lừa gạt, sợi dây tín nhiệm sẽ một chút một chút đứt gãy, hỏng mất.

Chuyện này kéo đến càng lâu, càng thành tai hoạ ngầm.

Cùng với chờ đến về sau đại sảo một trận, thừa dịp này liền nói rõ ràng.

Nếu tan vỡ giá trị thật sự bay lên, lại trực tiếp dùng ngược dòng là được.

Nàng nhìn trước mắt Thương Vãn Đông, theo bản năng mà nuốt yết hầu.

"Tỷ tỷ."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ