15. Ngửi được tin tức tố của ngươi

386 54 3
                                    

Thương Vãn Đông nghe vậy, nhăn nhăn mày.

"Vì cái gì muốn bởi vì chuyện này mà giận?"

"Bởi vì......Phó Viện giống như thực để ý ta," Ngôn Hạ gục đầu xuống, tinh mịn lông mi run rẩy, ngữ khí héo héo, "Nàng có thể là hiểu lầm, ta thật sự không phải cố ý muốn quấy rầy các ngươi."

Hệ thống: "...... Ký chủ, liền làm gập bụng mà thôi, ngươi có phải hay không diễn quá nhiều?"

Ngôn Hạ thanh âm và tình cảm phong phú: "Hệ thống, ta lại làm sai cái gì sao? Thực xin lỗi nha, ta không phải cố ý đâu!"

Hệ thống: "...... Cảm ơn, có bị trà đến."

Thương Vãn Đông như suy tư gì.
Một lát sau, nàng nói: "Đã biết, ta lúc sau sẽ cùng nàng giải thích."

Ngôn Hạ đột nhiên nâng lên mắt, đen nhánh con ngươi lộ ra một tia khẩn trương cảm xúc.

Nàng nắm chặt góc áo, nhỏ giọng hỏi: "Tỷ tỷ muốn như thế nào giải thích?"

Thương Vãn Đông nhàn nhạt mà nói: "Nói nàng không cần để ý."

Ngôn Hạ:...... Ngươi quả nhiên quá thẳng.

Nàng kéo kéo khóe miệng: "Kia tỷ tỷ ngàn vạn đừng nói cho nàng ta nói này đó."

Thương Vãn Đông gật đầu: "Được."

Hai người phân biệt làm xong gập bụng, Thương Vãn Đông đi báo thành tích, vừa lúc ở một bên gặp được Phó Viện.

Đối phương thấy thế đã đi tới, chủ động đáp lời, cười hỏi: "Vãn Đông, cùng ngươi muội muội phối hợp như thế nào?"

"Cũng không tệ lắm." Thương Vãn Đông nhìn nàng, do dự trong chốc lát, "Chuyện vừa rồi, ngươi không cần để ý."

Phó Viện sửng sốt, theo sau trong lòng đại hỉ: Nàng thế nhưng có thể nhìn ra ta vừa rồi trong lòng không thoải mái? Chẳng lẽ là vẫn luôn yên lặng chú ý ta?

Phải biết rằng, Thương Vãn Đông chính là có tiếng "Không đem người khác để vào mắt", càng miễn bàn như vậy bỗng nhiên quan tâm cảm xúc một người.

Chẳng lẽ Thương Vãn Đông...... Kỳ thật trong lòng cũng có ta sao?

Nghĩ đến đây, Phó Viện gương mặt hơi hơi đỏ lên, duỗi tay đem sợi tóc vén ra sau tai, ra vẻ ngượng ngùng mà nói: "Không có gì, ta không giận."

Thương Vãn Đông gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi."

Phó Viện ôn nhu mà cười cười: "Ngươi cũng thật săn sóc, nhất định là một tỷ tỷ tốt."

Thương Vãn Đông lại lắc đầu, nói nhỏ: "Ta không phải."

"Vãn Đông, ngươi thực tốt, không cần tự coi nhẹ mình."

Phó Viện tự cho là các nàng quan hệ càng tiến thêm một bước, liền lại để sát vào chút.

Nàng là Omega, khuôn mặt giảo hảo, dáng người lả lướt hấp dẫn, tuy rằng so ra kém đối phương, nhưng cũng là lớp trong đó nhân tài kiệt xuất. Lại bởi vì vận khí tốt ngồi cùng bàn Thương Vãn Đông, dựa vào gần quan được ban lộc ưu thế, Phó Viện rất có tự tin có thể đem Thương Vãn Đông đuổi tới tay.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ