39. Trà nghệ học

297 42 1
                                    

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, Ngôn Hạ cảm giác gương mặt có chút nóng lên.

Nàng ngẩn người, môi khẽ nhếch, lại không biết nên nói cái gì.

Vừa rồi Thương Vãn Đông nghiêm túc thần sắc, không chút cẩu thả ngữ khí, tựa như ở đối nàng thổ lộ giống nhau —— nếu như đi rớt phía trước câu kia "Bạn bè" nói.

Đợi không được Ngôn Hạ đáp lại, Thương Vãn Đông nhấp một chút môi, hỏi: "Làm sao vậy?"

Ngôn Hạ rũ mắt, cong vút lông mi đầu hạ hai mảnh viên hình cung bóng ma.

Cứ việc không muốn thừa nhận, nàng cảm xúc luôn là dễ như trở bàn tay đã bị Thương Vãn Đông tác động.

Chẳng sợ chỉ là một câu vô tâm chi ngôn, cũng đủ ở nàng trong lòng nổi lên gợn sóng.

Ngôn Hạ nhỏ giọng nói: "...... Vậy ngươi nếu là giao mặt khác bạn bè làm sao bây giờ?"

"Sẽ không."

Ngôn Hạ vừa định hỏi nàng dựa vào cái gì như vậy xác định, liền nghe thấy ngồi ở trong xe Ngôn Tư Thu xa xa mà kêu: "Này —— hai ngươi liêu đủ chưa! Còn có đi học hay không? Có dám hay không lại kéo dài một chút!"

Hai người vội vàng lên xe, đi vào trường học.

Xuyên qua cổng trường, chung quanh ánh mắt cố ý vô tình mà tụ tập lại đây, rất nhỏ thảo luận thanh ong ong mà vang lên một mảnh, lại thực mau tan đi.

Phòng học lớp A còn chưa đủ người, rất nhiều người tốp năm tốp ba mà ghé vào cùng nhau bổ tác nghiệp.

Ngôn Hạ cầm ngày hôm qua từ Hà Hiểu Ngọc nơi đó đoạt tới chìa khoá phòng thiết bị, đi tới phòng học cuối cùng một loạt.

Cán sự thể dục đang nói chuyện phiếm với bàn kế bên, thần thái phi dương.

Ngôn Hạ đem chìa khóa đặt lên bàn hắn, nói: "Phiền toái ngươi, cảm ơn."

Cán sự cùng người chung quanh kinh ngạc mà nhìn nàng, ánh mắt có trong nháy mắt cổ quái.

Nhận thấy được hắn mất tự nhiên, Ngôn Hạ nhíu mày: "Làm sao vậy?"

"...... Không có việc gì không có việc gì." Cán sự cười gượng hai tiếng, vẫy vẫy tay.

Ngôn Hạ xoay người rời đi, kia vài đạo mạc danh ánh mắt vẫn luôn đi theo nàng trở lại trên chỗ ngồi, mới rốt cuộc ngừng nghỉ.

Bên cạnh Lục Dĩ Tinh ngáp một cái thật dài, còn buồn ngủ nói: "Bài tập toán làm xong chưa? Cho ta mượn chép một chút."

"Làm rồi." Ngôn Hạ đem toán học bài thi đặt lên bàn, nghi hoặc nói, "Ngươi như thế nào buồn ngủ như vậy? Tối hôm qua làm gì?"

Lục Dĩ Tinh lười biếng nói: "Xem livestream."

Ngôn Hạ: "...... Lại là xem nữ chủ bá khiêu vũ sao?"

"Không phải, trò chơi phát sóng trực tiếp, canh gác tiên phong." Lục Dĩ Tinh nói, "Ta cái gì đều xem, chỉ cần có thú liền sẽ đánh thưởng."

Ngôn Hạ: "Thì ra là thế."
Kẻ có tiền lạc thú quá khó hiểu.

Qua hơn mười phút, Hà Hiểu Ngọc cũng đi tới phòng học.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ