13. Tỷ tỷ muốn đi cùng ta không?

342 45 10
                                    

"Sao lại thế này?" Ngôn Hạ ẩn ẩn cảm thấy không đúng chỗ nào, "Hệ thống, ngươi đem Khương Hạc lấy đi đâu?"

Bên tai một mảnh an tĩnh, hệ thống không có đáp lại.

Ngôn Hạ trong lòng nhảy dựng, từ trên chỗ ngồi đứng lên.

Trước mắt hình ảnh cùng vừa rồi giống nhau, như là cũ TV ồn ào bông tuyết bình, bày biện ra một cái hoàn toàn yên lặng thế giới.

Mỗi người đều bị đinh tại chỗ, biểu tình tươi sống, lại không chút sứt mẻ, như là sống sờ sờ điêu khắc.

Ngôn Hạ do dự một lát, xuyên qua yên lặng đám người đi vào bên cửa sổ.

Xuyên thấu qua trong vắt cửa kính, nàng thấy ngoài cửa sổ lui tới đám người cũng bị cố định tại chỗ.

Phảng phất toàn bộ thời không đều vĩnh hằng mà đình chỉ trong nháy mắt này.

Nhưng càng thêm hấp dẫn nàng chú ý chính là, trên bầu trời thế nhưng nổi lơ lửng rất nhiều quy tắc hình chữ nhật đồ án.

Rậm rạp hình chữ nhật chất đầy toàn bộ không trung.

Ngôn Hạ vô ý thức mà cắn cắn môi, trong lòng càng thêm bất an.

Nàng lại hô một tiếng: "Hệ thống? Ngươi ở đâu?"

Không người đáp lại.

Ngôn Hạ áp xuống trong lòng bất an, trấn định mà nhìn những cái đó hình chữ nhật. Thực mau, nàng phát hiện mỗi một cái đồ án đều viết một hàng tương đồng huyết hồng chữ nhỏ.

"Cảnh cáo: Hệ thống trình tự chưa hưởng ứng......"

Ngôn Hạ một chữ một chữ mà đọc ra tới, dần dần mở to hai mắt, lòng bàn tay đều bắt đầu đổ mồ hôi.

Bỗng nhiên, trước mắt bông tuyết bình giống như nước gợn giống nhau vặn vẹo biến hình.

"Tích ——"

Một đoạn bén nhọn điện tử âm tự nàng bên tai nổ tung, đòi mạng dường như vang lên.

Ngôn Hạ sắc mặt trắng nhợt, duỗi tay đột nhiên che lại hai lỗ tai, nhưng kia đoạn điện tử âm vẫn cứ một tia không rơi mà ở nàng trong đầu tuần hoàn.

"Cảnh cáo, cảnh cáo, tự mình chữa trị trình tự tiến độ 98%......"

"Tự mình chữa trị trình tự tiến độ 99%......"

"Tiến độ 100%."

Muỗi âm đột ngột mà đình chỉ.

Quen thuộc hệ thống âm một lần nữa xuất hiện: "BUG thanh trừ hoàn thành, xin yên tâm sử dụng, BH số 00001 hệ thống vì ngài phục vụ."

Giây tiếp theo, yên lặng thế giới giống như bị ấn xuống cái nút, không hề trở ngại mà lưu động lên.

Ngồi ở bên cửa sổ đồng học buông trong tay bữa sáng, trừng lớn hai mắt, giật mình mà nhìn bên người không biết khi nào xuất hiện nữ hài.

"Ngôn Hạ, ngươi chừng nào thì lại đây?"

Ngôn Hạ nhìn hắn một cái, lắc lắc đầu, biểu tình uể oải.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ