Ngôn Hạ vẻ mặt khiếp sợ.
Nàng biết Thương gia thập phần có tiền, nhưng không nghĩ tới như vậy ngang ngược, loại này bá tổng lời kịch thế nhưng cũng dám thuận miệng nói ra?!
Chúc Vũ Tinh cũng ngây dại, trên trán tràn ra gân xanh, mặt đen dữ tợn, hung thần ác sát: "Ngươi mẹ nó vui đùa cái gì vậy?!"
"Giống ngươi người như vậy, bình thường giáo dục phương thức đã không có tác dụng." Thương Vãn Đông biểu tình nhàn nhạt, như là trần thuật sự thật, "Ngôn Hạ là bằng hữu của ta, ta không hy vọng ngươi loại người này tới gần nàng."
Nàng lời trong lời ngoài che chở, làm ở đây rất nhiều người cũng không dám lên tiếng. Một ngụm một cái "ngươi loại người này" ở Chúc Vũ Tinh nghe tới, càng là bén nhọn chói tai.
Hắn tức khắc tức giận đến muốn mắng chửi người, giáo y cầm dược từ phòng trong đi ra, thấy không khí giương cung bạt kiếm, đương trường quát: "Người bệnh yêu cầu nghỉ ngơi, ồn cái gì mà ồn? Đều đứng ở nơi này làm gì, trở về đi học!" Sau đó chuyển hướng Thương Vãn Đông, ngữ khí nhu hòa, "Tiểu Thương, ngươi cũng trở về đi."
Thương Vãn Đông lắc đầu: "Ta muốn lưu lại chiếu cố nàng."
"Được." Giáo y cũng không có cự tuyệt, quay đầu đối Ngôn Hạ ôn thanh nói, "Ngươi nếu là không thoải mái, có thể lại nằm trong chốc lát."
Ngôn Hạ ngoan ngoãn gật gật đầu.
Lớp trưởng chỉ phải nói: "Vậy được rồi, Ngôn Hạ ngươi không có việc gì thì sớm một chút trở về đi học......"
Tuyết trắng cách mành kéo lên, những người khác bị đuổi ra phòng y tế, không khí lập tức an tĩnh rất nhiều.
Thương Vãn Đông từ bên cạnh giỏ tre lấy ra một quả lê, ngồi xuống bắt đầu gọt vỏ.
Ngôn Hạ ngồi ở trên giường, tự hỏi mười mấy loại đề tài có thể hàn huyên, nhưng cảm giác bình thường hàn huyên đối với Thương Vãn Đông mà nói không có quá nhiều ý nghĩa.
Nàng nghĩ nghĩ, thật cẩn thận mà nói: "Vừa rồi, cảm ơn ngươi."
Thương Vãn Đông chuyên chú lực đều dừng ở việc gọt vỏ, không có xem nàng: "Không khách khí."
Ngôn Hạ lại nhỏ giọng hỏi: "Ngươi lưu lại nơi này chiếu cố ta, sẽ không chậm trễ học tập sao?"
Thương Vãn Đông cũng không ngẩng đầu lên: "Sẽ không, ta tối hôm qua ôn tập rồi."
Thật đúng là cái đề tài sát thủ......
Ngôn Hạ lập tức không biết nên cùng nàng trò chuyện cái gì, chỉ có thể khen: "Ngươi gọt trái cây thật là lợi hại......" Nàng nói nói, lực chú ý cũng bị Thương Vãn Đông tốc độ tay hấp dẫn.
Thương Vãn Đông cầm dao gọt hoa quả, nàng gọt vừa mau vừa tàn nhẫn, giơ tay chém xuống, thế như chẻ tre, da thịt chia lìa, kia quả lê ở nàng trong tay bay nhanh chuyển động lên, hình thành một đạo tàn ảnh, mà vỏ lê liên tiếp không ngừng, chạy dài không dứt, thế nhưng thập phần hoàn chỉnh.
Ngôn Hạ: !
Đại tiểu thư còn sẽ chính mình gọt trái cây?! Này mẹ nó phù hợp nhân thiết sao?