26. Sắc đẹp lầm người

387 43 4
                                    

Không có ai nói gì, lặng im không khí nhiều vài phần nói không rõ ái muội.

Gió biển trộn lẫn vào nhè nhẹ từng đợt từng đợt ngọt thanh chanh hương khí, đạm đi nguyên bản chua xót.

Ngôn Hạ nghĩ tùy tiện nói cái gì giảm bớt không khí, ấp úng nhỏ giọng nói: "Ta...... Ta đây là hôn chúc ngủ ngon, không có ý khác."

Làm điều thừa giải thích, ngược lại có vẻ có chút bộ dáng giấu đầu lòi đuôi.

Ngay cả hệ thống đều bị dọa tới rồi, hồi lâu không lên tiếng, mới nói: "Ký chủ, ngươi thực dũng cảm a!"

Ngôn Hạ theo bản năng nhấp nhấp môi, muối biển nhàn nhạt hàm sáp ở đầu lưỡi lan toả, hóa thành một loại dư vị dài lâu ngọt.

Đều nói người xúc động lên thực đáng sợ, liền nàng chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ làm như vậy, cũng không có nghĩ đến nụ hôn này sẽ có cái dạng nào hậu quả.

Nàng chỉ là chết lặng mà ngồi, gục đầu, nghĩ: Thương Vãn Đông gương mặt này thật đúng là....... Sắc đẹp lầm người.

Thương Vãn Đông nhìn nàng, con ngươi ở dưới ánh trăng lập loè.

"Ngôn Hạ."

Ngôn Hạ ứng tiếng, đôi tay đặt trên đầu gối, ngón tay khẩn trương co lại.

Nàng sẽ hỏi sao?......Hay là sẽ không?

Ngôn Hạ cảm thấy chính mình trả lời không ra, cũng không dám trả lời.

Nàng lặp lại do dự cùng chột dạ dần dần từ bỏ, loạn nhảy nai con ở ngực một đầu đâm chết, tự mình sa ngã mà nghĩ: Dù sao ta cũng đã hôn, dù sao Thương Vãn Đông cái này đầu gỗ cũng sẽ không để ý, ta còn rối rắm cái gì.

Thương Vãn Đông nhìn nàng: "Ta hiện tại còn không buồn ngủ."

Ngôn Hạ phản ứng lại đây nàng là đang nói vừa rồi ngủ ngon hôn, khó được thẹn thùng mà rũ xuống mắt, nhỏ giọng ứng một câu: ".......ừm."

Thương Vãn Đông nhìn lỗ tai phiếm đỏ của nàng, tĩnh một lát, lại nói: "Cảm ơn ngươi."

Ngôn Hạ ngốc ngốc: "Cảm ơn cái gì?"

Thương Vãn Đông trong ánh mắt rơi xuống một vòng ngân bạch ánh trăng, nàng hơi hơi cong đôi mắt, ánh trăng ở bên trong rách nát mà nhộn nhạo, tươi cười có vẻ có chút ôn nhu.

Nàng ôn nhu lại trịnh trọng mà nói: "Cảm ơn ngươi tới gặp ta."

Ngôn Hạ nhấp nhấp miệng nói: "..... ừ."

Tiểu đầu gỗ thật đúng là tin đây là hôn chúc ngủ ngon.

Này phần cảm kích đối nàng mà nói, giống như quá mức trịnh trọng.

Kỳ thật chính mình không có làm cái gì, thậm chí còn tưởng phát sinh một chút "Ngoài ý muốn".

Nhìn Thương Vãn Đông trời quang trăng sáng, bằng phẳng bộ dáng, nàng bỗng nhiên sinh ra một chút hổ thẹn.

...... Thương Vãn Đông là thật sự đem nàng đương bằng hữu, mà nàng lại mỗi ngày nghĩ như thế nào bẻ cong bằng hữu.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ