☆ Chương 70
Tại sao chưa kết hôn? Vấn đề này - trong lòng ba người này đều có câu trả lời của riêng mình rồi nhưng không người nào có thể nói ra được.
Cuối cùng vẫn là Tôn Triết Dương nói: "Kết hôn là phải với người thích hợp, nếu không phải thì đừng nên kết hôn thì hơn."
Đinh Phi Gia chẳng hề vừa ý với lý do này, "Các cậu chính là có yêu cầu quá cao mà thôi!"
Nói tới đây, Thạch Tường Khiêm không khỏi nghĩ tới Hàn Thần Tâm: "Còn cậu thì sao?" Xét tuổi tác thì Hàn Thần Tâm cũng nên kết hôn rồi!
Hàn Thần Tâm lại là lắc lắc đầu.
"Đúng là phải chuẩn bị kết hôn chứ nhỉ?" Đường Vũ cảm thấy với điều kiện của Hàn Thần Tâm hiện giờ thì không lý gì lại không có bạn gái
Nhưng Hàn Thần Tâm vẫn là lắc lắc đầu như cũ.
Đinh Phi Gia nghe vậy, bảo rằng: "Lại thêm một người kén chọn nữa!" Tôn Triết Dương cười cười.
Mọi người không tiếp tục đề tài này nữa, nói qua nói lại một hồi liền nói đến những chuyện khác.
Bữa tối là món lẩu, Hàn Thần Tâm ngồi cạnh Tôn Triết Dương. Đinh Phi Gia ngồi đối diện với họ để ý thấy thỉnh thoảng Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm sẽ thì thầm nói chuyện với nhau. Bởi vì nhà hàng quá ồn ào, mà hai người họ lại nhỏ giọng nói chuyện nên cơ bản ở đối diện cũng không nghe được gì. Thế nhưng có thể thấy được rõ ràng là quan hệ của hai người họ rất thân thiết.
Đinh Phi Gia cảm thấy hơi khó hiểu, hỏi Trình Tuấn bên cạnh: "Cậu nói xem từ khi nào quan hệ của cậu ta với em trai lại tốt như vậy chứ? Khi đó rõ ràng là hận không thể giết được người ta nữa mà!"
Trình Tuấn cười cười, vô cùng thuận miệng mà nói: "Chắc là vì hận sinh yêu đó mà!"
Đinh Phi Gia không khỏi kinh hãi ra mặt: "Chuyện này mà cũng được nữa hả?"
"Có cái gì mà lại không được chứ?"
Đinh Phi Gia vẫn như đang đùa giỡn mà hỏi: "Vậy là cậu ấy cũng đã hòa giải với ba mình và mẹ kế hả?"
Trình Tuấn lắc đầu: "Tôi thật sự không dám hỏi cậu ta chuyện này, cậu muốn biết thì đi mà hỏi đi!"
Đinh Phi Gia nghe vậy bảo: "Vậy thì ai dám đi hỏi đây, tôi cũng không dám đâu a!"
Ăn cơm xong mọi người cũng chia tay nhau ở đây, đến lúc người khác đi hết chỉ còn lại bốn người: Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm, Trình Tuấn và Từ Chấn Duy.
Trình Tuấn nói: "Chúng tôi đi trước đây, không quấy rầy hai người nữa!"
Tôn Triết Dương đáp lại một câu: "Ý cậu là không muốn bọn tôi quấy rầy hai người chứ gì?"Trình Tuấn cười nói: "Biết vậy thì được rồi!"
Đợi Trình Tuấn và Từ Chấn Duy đi rồi, Hàn Thần Tâm và Tôn Triết Dương cùng đi tới bãi đậu xe gần đó. Vừa đi Tôn Triết Dương vừa hỏi Hàn Thần Tâm: "Giờ về nhà hả?"
Hàn Thần Tâm cũng hỏi: "Về nhà nào?"
Tôn Triết Dương nói với cậu: "Em muốn về nhà nào?"Hàn Thần Tâm liền trả lời: "Vậy ta cùng về nhà bên kia đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...