39

330 20 0
                                    

Chương 39.

Hàn Thần Tâm trở lại phòng bệnh, mơ mơ màng màng ngủ một giấc.

Sáng hôm sau, Hứa Gia Di mang điểm tâm tới bệnh viện. Hàn Thần Tâm ăn hai cái bánh bao, mặc áo khoác rồi đi làm.

Lúc đi vào thang máy, bên trong đã có sẵn một người đàn ông ngồi xe lăn, phía sau ông là một người trung niên đẩy xe.

Hàn Thần Tâm nhìn ông ta một cái, không để ý nhiều, sau đó đứng đối mặt với cửa thang máy, đợi xuống tầng một, cửa thang máy mở ra, anh bèn vội vã đi ra.

Hàn Thần Tâm đi rồi, người trung niên kia bèn đẩy xe lăn ra khỏi thang máy, đi về phía hoa viên. Ông vừa đi vừa nói: “Ngài Tôn…” rồi ngừng lại.

Ông lão ngồi trên xe lăn thấy ông ta nói rồi lại thôi, bèn cười, hỏi: “Anh muốn nói gì?”

Người trung niên nói: “Cậu thanh niên vừa rồi, hình như là cậu em trai của gia đình bên kia của thiếu gia Dương?”

Ông lão kia, cũng chính là cha nuôi của Tôn Triết Dương, chủ xí nghiệp tư nhân nổi danh lừng lẫy ở thành phố Sùng Phong – Tôn Trọng Đình, nghe vậy bèn gật đầu, “Tôi nghe nói cậu ta là một chàng trai rất không tồi.”

Bọn họ chậm rãi đi tới hoa viên, tuy là bệnh viện nhưng không khí buổi sáng trong hoa viên vẫn rất tươi mát, chỉ có 1, 2 bệnh nhân đang tản bộ rèn luyện thân thể trong hoa viên, không có nhiều người.

Người trung niên dừng đẩy xe, nói với Tôn Trọng Đình: “Nói thật thì, ngài Tôn không định nói cho thiếu gia Dương biết sao? Người phụ nữ đã nuôi nấng cậu ấy ở gia đình bên kia hình như đã qua đời rồi?”

Tôn Trọng Đình khẽ thở dài một hơi, “Qua đời từ nhiều năm trước rồi.”

Người trung niên nói: “Người phụ nữ đó ly hôn với chồng, thiếu gia Dương không có cảm tình với người nhà họ Hàn, tôi nghĩ nhân lúc này nên nói cho cậu ấy biết về mối quan hệ giữa hai người không phải là tốt nhất sao?”

Tôn Trọng Đình nhìn cánh hoa đẫm sương sớm trước mặt, chậm rãi lắc đầu, “Bây giờ vẫn chưa được.”

Người trung niên nhẹ giọng hỏi: “Có phải ngài sợ thiếu gia bên kia  ——”

“Không phải,” Tôn Trọng Đình ngắt lời ông, “Đừng nói chuyện này nữa, gần đây Triết Dương đang làm gì?”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ