53

373 26 8
                                    

Chương 53.

Về đến nhà, hai người mới nhớ ra là chưa kịp ăn cơm tối.

Hàn Thần Tâm không nấu cơm, Tôn Triết Dương khá hơn anh một chút, xuống siêu thị dưới cổng tiểu khu mua mì và trứng về nấu mì.

Tôn Triết Dương vừa nấu mì, vừa cho dầu vào chảo để rán trứng.

Vì là phòng bếp mở, nên Hàn Thần Tâm ngồi bên bàn ăn là có thể nhìn Tôn Triết Dương nấu mì, anh nói: “Hôm nay có sợ không?”

Tôn Triết Dương liếc anh một cái, thấy dầu sủi lên bèn đập trứng vào chảo.

Trong chảo phát ra tiếng “xèo xèo”.

Hàn Thần Tâm khoanh tay trước ngực, gác một chân lên, nói: “Nếu em bị đâm xe chết, anh có hối hận không?”

“Hối hận cái gì?” Tôn Triết Dương hỏi.

Hàn Thần Tâm đáp: “Nếu em chết, anh có hối hận vì ngay từ đầu đã không chấp nhận em không?”

Tôn Triết Dương gấp trứng rán chín lên cho vào đĩa, sau đó mới nói: “Ngay từ đầu chấp nhận cậu thì có gì khác?”

Hàn Thần Tâm nghĩ một lúc rồi nói: “Ít nhất chúng ta có thể ở bên nhau một thời gian, tuy không dài, nhưng em có thể ngủ với anh.”

Tôn Triết Dương đang vớt mì thì bỗng ngừng lại, hỏi Hàn Thần Tâm: “Cậu muốn ngủ với tôi?”

Hàn Thần Tâm rất nghiêm túc trả lời: “Muốn.”

Tôn Triết Dương vớt mì ra hai cái bát, sau đó chia đều trứng rán vào mỗi bát mì, đặt một bát ra trước mặt Hàn Thần Tâm, bát còn lại để trước mặt mình.

Tôn Triết Dương ngồi đối diện với Hàn Thần Tâm, trước khi ăn, hắn nói: “Muốn ngủ với tôi? Ngày trước chưa từng ngủ với ai sao?”

Hàn Thần Tâm nhìn hắn, thản nhiên đáp: “Chưa từng.”

Tôn Triết Dương không kiềm được mà nắm chặt đôi đũa.

Bầu không khí giữa hai người đột nhiên trở nên vi diệu, bát mì đặt trước mặt, chẳng ai động đũa.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ