Chương 55.
Hàn Thần Tâm ở nhà với Hứa Gia Di cả ngày. Thế nhưng ngay cả Hứa Gia Di cũng hiểu một điều, bà không thể nhốt Hàn Thần Tâm ở nhà không cho ra ngoài, qua Chủ Nhật là đến thứ Hai, Hàn Thần Tâm còn phải đi làm.
Bà suy nghĩ rất lâu, cho rằng ngoại trừ việc phải mau chóng tìm một cô gái thân cận với Hàn Thần Tâm, còn phải nghĩ cách khiến Tôn Triết Dương cách xa Hàn Thần Tâm một chút.
Thế nhưng bà không thể đi tìm Tôn Triết Dương nói chuyện, bà tin rằng hai người không thể bình tĩnh mà nói chuyện với nhau, chuyện này chỉ có thể để Hàn Trung làm.
Hứa Gia Di nói với Hàn Trung, chỉ cần Tôn Triết Dương cách xa Hàn Thần Tâm, không gặp lại Hàn Thần Tâm, thì điều kiện gì bà cũng đồng ý.
Hàn Trung im lặng ngồi đối diện bà.
Hứa Gia Di cắn răng, “Không phải nó muốn có nhà à? Tôi đồng ý với ông, mua cho nó một cái nhà, sau đó cắt đứt quan hệ hoàn toàn với nó, về sau không có bất cứ qua lại gì với chúng ta nữa!”
Hàn Trung ngẩng đầu nhìn bà, cảm xúc có phần phức tạp, “Nó cũng là con tôi.”
Hứa Gia Di rít lên: “Ông xem nó làm cái gì với Thần Tâm kìa?”
Hàn Trung định nói chuyện này ai đúng ai sai không thể nói rõ, sao có thể đơn giản mà bảo ai làm gì với ai? Thế nhưng cuối cùng ông không nói ra, ông muốn tìm Tôn Triết Dương nói chuyện, nhưng ông không gom được dũng khí, cũng không dậy nổi khí thế. Hàn Trung cảm thấy mình già thật rồi.
Vì Hứa Gia Di khăng khăng đòi chết để đe dọa, nên Hàn Thần Tâm chấp nhận về nhà ngủ mấy ngày này.
Bỏ ra chút thời gian rảnh rỗi, anh gọi điện thoại cho Tôn Triết Dương. Tôn Triết Dương chỉ nói là đã biết, không nói gì thêm.
Hàn Thần Tâm mỗi ngày đối mặt với Hứa Gia Di, cảm thấy mệt mỏi đến chán nản, ngày nào cũng vậy, thật sự là rất khó chịu.
Hai ngày sau, Hàn Tử Hinh đi ra ngoài tụ tập cùng đám bạn trong lớp, cả lớp hơn mười đứa, thêm vài đứa bạn quen không quen, ăn tối xong rủ nhau đi hát.
Gần 9h tối, Hứa Gia Di gọi điện cho Hàn Tử Hinh, bảo nó về nhà.
Kết quả Hàn Tử Hinh nói đang ở KTV trong nội thành, bắt xe về rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...