Chương 47.
“Khiêu vũ?” Tôn Triết Dương nhìn vào đôi mắt của Hàn Thần Tâm, “Tôi nhảy dở lắm.”
Hàn Thần Tâm nói: “Không sao, tôi muốn học.”
“Ha,” Tôn Triết Dương đột nhiên cười một tiếng, đưa tay kéo tay Hàn Thần Tâm đặt lên vai mình.
“Sai rồi,” Hàn Thần Tâm nói, chuyển tay đặt xuống lưng hắn, “Hiện tại anh đang dạy tôi khiêu vũ, chẳng phải anh nên đóng vai nữ sao?”
Tôn Triết Dương nở nụ cười không hề gì, “Tùy cậu.”
Không có âm nhạc, không có ánh đèn, thậm chí một tiết tấu cũng không có, trên ban công tối đen, hai người bước những bước nhảy lười biếng.
Cổ áo ngủ của Hàn Thần Tâm mở rộng, để lộ cái cổ trắng nõn và vết thương chướng mắt trên xương quai xanh.
Ban công nhỏ hẹp, thật ra bọn họ cũng chỉ xoay vòng vòng tại chỗ mà thôi. Ánh mắt của Tôn Triết Dương sau khi đặt lên vết thương trên xương quai xanh Hàn Thần Tâm thì không dịch chuyển nữa.
Hàn Thần Tâm nhận ra tầm mắt của Tôn Triết Dương, hơn nữa anh có thể cảm giác được Tôn Triết Dương rất để ý đến nó. Nếu Tôn Triết Dương thật sự để ý, Hàn Thần Tâm sẽ rất hài lòng. Anh đương nhiên muốn đối phương để ý đến anh nhiều hơn, tất cả ánh mắt đều chăm chú nhìn anh, giống như mọi ánh mắt của anh đều chăm chú nhìn đối phương vậy.
Đột nhiên không hề báo trước, Tôn Triết Dương ôm eo anh đặt anh ngồi lên thành ban công, ban công của nhà cho thuê không có hàng rào, Hàn Thần Tâm chỉ cần ngửa ra sau một chút là sẽ ngã xuống dưới.
Anh căn bản chưa kịp phản ứng chuyện vừa xảy ra thì Tôn Triết Dương đã cúi đầu xuống cổ anh, cắn lên vết thương trên xương quai xanh của anh.
Nơi đó nhanh chóng bị cắn chảy máu, thế nhưng Hàn Thần Tâm dường như không hề cảm thấy đau đớn chút nào, anh chỉ cảm thấy tim mình đập rất nhanh.
Tôn Triết Dương hai tay ôm thắt lưng Hàn Thần Tâm, nhưng Hàn Thần Tâm vẫn cảm giác như mình sắp ngã xuống, bèn quàng hai tay ôm lấy cổ Tôn Triết Dương.
Khi Tôn Triết Dương nhả ra, máu chảy xuống áo ngủ Hàn Thần Tâm. Hắn ngẩng đầu nhìn Hàn Thần Tâm với hơi thở gấp gáp, hô hấp nóng rực khác thường, môi bị nhiễm máu rực đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...