Chương 58.
Có rất nhiều chuyện nếu chỉ tưởng tượng thì có thể sẽ không bao giờ cảm nhận được, ví dụ như cảm giác yêu một người là như thế nào, cảm giác làm tình với người mình yêu ra sao.
Có đôi khi khoái cảm tâm lý có thể áp đảo khoái cảm sinh lý, cho dù là thống khổ, cũng có thể kích thích khát vọng thân thể, sau khát vọng thống khổ đối phương dành cho sẽ là sự sung sướng nhiều hơn.
Tôn Triết Dương từ đầu tới cuối tỏ ra có chút thô bạo, vừa như là tích lũy lại do áp lực tình cảm, lại vừa như một kiểu phát tiết. Nhưng nói thật Hàn Thần Tâm thích cái kiểu thô bạo này. Tôn Triết Dương làm với anh, cho dù không thể kiểm soát được mà muốn bóp chết anh, Hàn Thần Tâm cũng hiểu được đó là bởi Tôn Triết Dương bắt đầu không kìm nén được tình cảm.
Dục vọng và tình cảm không có đường phát tiết, dần dà sẽ chuyển hóa thành bạo lực. Tôn Triết Dương càng bạo lực, chỉ có thể chứng minh rằng anh ấy càng quan tâm mình hơn. Hàn Thần Tâm tự cho là như thế.
Thời điểm trên giường có lẽ cũng là như vậy.
Kỳ thực, cơn kiềm nén này không chỉ là lần đầu tiên phát tiết của Tôn Triết Dương, đây cũng là lần đầu tiên Hàn Thần Tâm có thể hoàn toàn giải phóng. Chỉ là anh chọn cách khác Tôn Triết Dương, ví dụ như chịu đựng được sự thô bạo của Tôn Triết Dương đồng thời chuyển hóa nó thành khoái cảm tâm lý.
Đương nhiên, Tôn Triết Dương cũng không hoàn toàn bị choáng váng đầu óc. Ít nhất ở giây phút cuối cùng, hắn ghìm lại, làm Hàn Thần Tâm có thể dễ dàng tiếp nhận hắn hơn, đồng thời cảm nhận được sự vui sướng.
Dù sao mục đích của hắn là phát tiết, chứ không phải là thương tổn.
Trước đây, thậm chí là trước nữa, Hàn Thần Tâm chỉ biết nam với nam phải làm như thế nào mới đúng, anh chẳng hề bận tâm vấn đề mình ngủ với Tôn Triết Dương hay là Tôn Triết Dương ngủ với mình, dù sao thì Tôn Triết Dương cũng không quan trọng gì. Hơn nữa khi thực sự lên giường rồi, anh phát hiện ngoài việc dùng bản năng ôm Tôn Triết Dương đáp lại hắn, anh cũng chẳng biết làm gì khác. Song ở phương diện này, Tôn Triết Dương hiển nhiên kinh nghiệm phong phú hơn anh. Đối với điều này, Hàn Thần Tâm chọn cách thản nhiên tiếp nhận. Anh không có nhiều tinh lực để phẫn nộ đau lòng vì quá khứ của Tôn Triết Dương, bởi vì thậm chí ngay cả tương lai của bọn họ cũng là gian nan và bất định.
Nồng nhiệt qua đi, Hàn Thần Tâm cảm thấy mệt mỏi tới cực điểm, ôm thắt lưng Tôn Triết Dương ngủ vùi. Hơn nữa đêm đó lại là một đêm hiếm thấy không mộng mị, anh ngủ thẳng đến sáng hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...