63

447 18 4
                                    

Chương 63.

Rốt cục có đúng là Diệp Tự Thăng hay không, thật sự thì trong lòng mọi người cũng nhiều ít đều biết.

Tôn Triết Đường đương nhiên không thể một mực chắc chắn không phải là Diệp Tự Thăng, nhưng cực lực bác bỏ không phải là gã thì cũng vô nghĩa. Tôn Triết Đường chỉ trầm lặng, nói rằng chuyện này y sẽ tìm Diệp Tự Thăng hỏi rõ ràng, nếu quả thật là Diệp Tự Thăng làm, vậy y nhất định sẽ tìm công đạo cho Hàn Thần Tâm.

Công đạo gì?

Hàn Thần Tâm biết, Tôn Triết Dương cũng biết, nên chẳng trông cậy gì vào y.

Sau đó Tôn Trọng Đình ra mặt hòa giải, tạm thời bỏ qua chuyện này, ông có chuyện muốn nói với Tôn Triết Dương và Tôn Triết Đường.

Hàn Thần Tâm nghe vậy thì nói: “Vậy tôi đi ra ngoài.”

Anh vỗ nhẹ lên tay Tôn Triết Dương, một mình ra khỏi phòng bệnh Tôn Trọng Đình, đi trở về phòng bệnh của mình.

Tối hôm sau xuất viện, ban đầu Tôn Triết Dương bảo anh không phải về nhà, nhưng Hàn Thần Tâm vẫn kiên trì trở về. Tôn Triết Dương bèn lái xe đưa anh đến dưới lầu, dặn anh phải nghỉ ngơi cho tốt rồi lái xe rời đi.

Hứa Gia Di thấy Hàn Thần Tâm bị thương nặng như vậy thì sửng sốt. Khi đó cảm xúc đang kích động, bà hoàn toàn không nhớ có phải mình đã làm Hàn Thần Tâm bị thương hay không, thế là bà lại bắt đầu đau lòng không thôi, bảo Hàn Thần Tâm ở nhà nghỉ ngơi, còn mình thì vội vàng đi nấu cháo cho anh.

Hàn Thần Tâm không nói chuyện Diệp Tự Thăng, sợ hù dọa tới Hứa Gia Di. Thấy Hứa Gia Di không gào không náo loạn nữa, thế nên anh cũng thuận theo bà.

Thệm chí Tề Tung và Trương Xuyên, Tưởng Lệ Bình cũng lái xe tới thăm Hàn Thần Tâm.

Tề Tung nhìn băng gạc trên trán Hàn Thần Tâm, nói: “Đây chắc là năm hạn của cậu nhỉ, thế nào mà thượng bệnh liên miên ra?”

Tưởng Lệ Bình “chậc chậc” hai tiếng: “Tiếc cho cái mặt này quá, sợ là để lại sẹo mất thôi?”

Trương Xuyên lườm cô một cái, “Bớt buồn nôn đi!”

Tề Tung đặt giỏ hoa quả và quà thăm hỏi lên bàn trà phòng khách, nói: “Ra cảm thụ sự quan tâm của Đảng và Chính phủ đối với cậu đi này.”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ