24

285 23 5
                                    

Chương 24.

Tôn Triết Dương lái xe đưa Hàn Tử Hinh về dưới nhà. Sau khi xe dừng lại, Hàn Tử Hinh liền tháo dây an toàn ra.

Tôn Triết Dương đột nhiên nói: “Nếu sau này lại gặp phải chuyện này, em cứ nói với anh em, cậu ta sẽ không mặc kệ em đâu.”

Hàn Tử Hinh nhỏ giọng: “Em biết rồi, nhưng cảm giác anh ấy rất nghiêm túc, em cũng chẳng biết nên nói thế nào với anh ấy cả, em có cảm giác anh ấy xa cách với em lắm.” Thật ra còn một điều nữa, Hàn Tử Hinh cảm thấy Tôn Triết Dương có sức uy hiếp hơn Hàn Thần Tâm rất nhiều, kiểu như việc này thích hợp cho Tôn Triết Dương đứng ra hơn, cơ mà nó không nói ra.

Tôn Triết Dương nghe vậy thì nở nụ cười, “Cậu ta với ai mà chả thế.”

Hàn Tử Hinh dè dặt nói: “Em gọi điện cho anh có phiền không?”

Tôn Triết Dương đáp: “Không phiền, sau này có việc gì cứ tìm anh.”

Hàn Tử Hinh khẽ mỉm cười, “Cảm ơn anh.”

Lúc này, Hứa Gia Di đang từ trên lầu đi xuống, tay xách túi rác. Trước khi ra khỏi cửa, Hàn Trung đã bảo bà không cần phải đi vứt rác, để ngày mai ông đi làm thì tiện tay xách ra luôn cũng được, nhưng bà không nghe, ghét để lại vướng víu, muốn xuống vứt luôn.

Kết quả vừa đi xuống lầu một, Hứa Gia Di trông thấy xe của Hàn Thần Tâm đang đỗ trước cửa.

Hứa Gia Di đang cảm thấy quái lạ, thì lại thấy Hàn Tử Hinh mở cửa bên ghế phó lái, từ trên xe bước xuống.

Hàn Thần Tâm rõ ràng đang ở trên nhà, thế thì là ai đi xe? Hứa Gia Di không hiểu ra sao, thấy Hàn Tử Hinh cúi người vẫy tay với người ngồi trong xe, rồi bà đột nhiên phản ứng ra, chạy vội tới gần, quả nhiên trông thấy Tôn Triết Dương đang ngồi trong xe.

Hàn Tử Hinh đột nhiên thấy Hứa Gia Di xuất hiện, nó hoảng sợ, gọi: “Mẹ?”

Hứa Gia Di trong lúc nhất thời không phản ứng nó, bà không ngờ con gái mình lại được cái thằng này lái xe đưa về, bèn đứng chặn trước cửa xe, hỏi: “Sao lại là cậu? Cậu dẫn con gái tôi đi đâu?”

Dừng tại đó, giọng điệu của Hứa Gia Di cũng coi như là khách khí.

Tôn Triết Dương đang hút thuốc, nghe được câu hỏi của Hứa Gia Di thì cười một tiếng, phả khói thuốc ra, “Đi đâu à? Con gái bà xinh thế, tôi đưa nó tới chỗ mấy thằng bạn chơi cùng, chúng nó thích con bé lắm.”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ