Chương 60.
Sáng Chủ Nhật, Tôn Triết Dương trực tiếp hỏi mượn xe ông chủ, lái xe tới nghĩa trang.
Nghĩa trang mai táng mẹ hắn và Chu Tiểu Diễm* thực ra là cùng một nơi. Lúc trước Tôn Triết Dương đã đưa Hàn Thần Tâm tới, nhưng hắn không đưa anh đi gặp mẹ của mình.
*Cho những ai đã quên, đây là bà chị pháo hôi đã hy sinh ở đầu truyện, là nhân tố căn nguyên dẫn đôi bạn chỏe đến với nhao :vĐổi lại vào lúc này, hắn có lẽ sẽ nghiêm túc suy xét một chút, song vẫn chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Nhưng mà vô luận thế nào, hắn cũng không muốn Hàn Trung tới gặp mẹ mình.
Tôn Triết Dương chưa đến 10h đã chạy tới nghĩa trang, nhưng trước khi hắn tới được mộ mẹ thì đã thấy Hàn Trung ở đó.
Không chỉ có Hàn Trung, Tôn Triết Dương ngừng bước, bởi vì hắn thấy người bên cạnh Hàn Trung là Hàn Thần Tâm.
Kỳ thực lúc sáng chuẩn bị đi Hàn Thần Tâm vẫn chưa hiểu chuyện gì, Hàn Trung chỉ gọi anh đi cùng, không nói rõ với anh là đi đâu. Cho đến khi tới nghĩa trang rồi mà Hàn Thần Tâm vẫn còn mờ mịt, anh một đường đi theo Hàn Trung, khi hai người dừng lại, anh mới thấy trên mộ bia trước mặt viết tên Tôn Văn Song, phía trên còn thêm tấm ảnh, có thể do là ảnh đen trắng nên Tôn Văn Song trông rất trẻ.
Hàn Trung xách theo một cái túi da, lấy hoa quả bánh trái bày ra đĩa đặt lên trước mộ, sau đó châm hương, cắm lên mộ.
Hàn Thần Tâm nhìn ông làm hết mọi việc, hỏi: “Bố dẫn con tới đây là có ý gì?”
Hàn Trung đáp: “Cô Tôn là mẹ của anh con, con cũng nên vái cô ấy một chút.”
Hàn Thần Tâm không động đậy. Anh không có tình cảm gì với Tôn Văn Song, thế nhưng vì bà là mẹ của Tôn Triết Dương, nên khi đứng trước mộ của bà, quả thực anh cũng có chút cảm xúc, song vì có mặt Hàn Trung, anh không muốn bộc lộ ra chút cảm xúc này mà chỉ nói: “Đó là vợ trước của bố.”
Hàn Trung không nói gì, ngồi xuống yên lặng hóa vàng mã cho Tôn Văn Song.
Đúng lúc đó, Tôn Triết Dương tới nơi. Khi hắn thấy Hàn Thần Tâm, cơn giận dữ ban đầu thoáng giảm bớt, thế nhưng khi thấy Hàn Trung ngồi xuống hóa vàng, cơn giận lại một lần nữa trào ra.
Hắn bước nhanh tới, một cước đá văng cái chậu Hàn Trung đang đốt tiền trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...