Chương 27.
Ban đầu Hàn Thần Tâm cho rằng Tôn Triết Dương sẽ từ chối không chút do dự, nhưng không ngờ sau khi biết tình hình gần đây của mẹ Hàn Trung thì Tôn Triết Dương lại im lặng một hồi, hắn nói: “Khi nào thì hai người xuất phát?”
Hàn Thần Tâm đáp: “Sáng mai.”
Tôn Triết Dương nói: “Cậu chờ một chút, tối nay tôi gọi lại cho cậu.”
Cúp điện thoại rồi Hàn Thần Tâm mới ý thức được, đó cũng là bà nội của Tôn Triết Dương, hơn nữa nếu so sánh với anh, có thể tình cảm của bà nội đối với Tôn Triết Dương còn sâu nặng hơn rất nhiều.
Gần nửa tiếng sau, Tôn Triết Dương gọi điện lại cho Hàn Thần Tâm, nói sẽ cùng bọn họ về quê. Hai người hẹn thời gian, sáng mai Hàn Thần Tâm sẽ lái xe đến nhà trọ của Tôn Triết Dương đón hắn.
Tối, Hàn Thần Tâm sắp xếp quần áo, quay về nhà bố mẹ ngủ.
Lần về quê này không biết mất mấy ngày, nếu tình trạng của bà nội không tốt, có thể Hàn Trung sẽ ở lại lâu, mà Hàn Thần Tâm có lẽ tới Mùng Tám mới phải trở về đi làm. Về phần Tôn Triết Dương, nếu hắn ngồi xe Hàn Thần Tâm, như vậy cũng phải về cùng với Hàn Thần Tâm. Hai người đã có thời gian ở chung với nhau rất lâu, thế nhưng về quê cũng không thể tránh khỏi việc xã giao với rất nhiều thân thích trong nhà, đó là việc mà Hàn Thần Tâm không am hiểu nhất.
Hơn nữa quan hệ của bọn họ lại phức tạp như vậy…
Hàn Thần Tâm cứ nghĩ về việc này suốt, lúc đi ngủ đã không còn sớm nữa.
Hôm sau, bọn họ dậy rất sớm, bởi vì có lẽ phải lái xe mất cả ngày.
Hứa Gia Di dậy làm điểm tâm cho hai bố con, cổ họng khàn khàn vuốt đầu Hàn Thần Tâm, giúp anh kiểm kê lại hành lý trong vali. Bà chưa biết Tôn Triết Dương sẽ theo hai người về quê, hai bố con rất ăn ý với nhau mà không nói cho bà biết.
Ăn sáng xong đi xuống lầu, bỏ hành lý vào cốp xe, sau khi mở cửa chui vào xe, Hàn Thần Tâm ngáp một cái.
Hàn Trung đang mở cửa bên ghế phó lái định vào ngồi, thấy thế bèn hỏi: “Không ngủ ngon à?”
“Không sao ạ,” Hàn Thần Tâm đáp.
Hàn Trung đóng cửa xe lại, mở cửa ghế sau ra ngồi xuống, nói: “Đợi lát nữa cho anh con ngồi phía trước, con mệt thì đổi cho nó lái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...