chương 65 (edit)

494 22 3
                                    


☆ chương 65


Trong buổi huấn luyện cuối cùng buổi sáng là kiểm tra, kiểm tra xong buổi chiều kỳ thật liền có thể quay về. Bất quá người trong nhà cũng không biết cách thức an bày huấn luyện của Hàn Thần Tâm bên này, cho nên cậu tính toán chờ đến buổi sáng ngày hôm sau mới quay về.

Buổi tối quay về nội thành để qua đêm, ăn xong cơm chiều liền đi đến một quán bar rất nổi danh ngồi một lát, có người chụp cho họ một tấm ảnh , đem ảnh chụp đưa cho bọn họ. Hàn Thần Tâm lúc ấy liền đem ảnh chụp cẩn thận cất vào.

Sáng sớm hôm sau, Tôn Triết Dương cùng Hàn Thần Tâm liền lái xe trở về Sùng Phong thị. Thời điểm xuất phát là Tôn Triết Dương lái xe, đại khái tới phân nữa đoạn đường , đổi thành Hàn Thần Tâm lái.

Tôn Triết Dương thậm chí đều không có đưa Hàn Thần Tâm về đến nhà, mà là vào đến nội thành dừng tại một đầu phố liền cầm hành lý xuống xe.

Hàn Thần Tâm chính mình lái xe rời đi, Tôn Triết Dương xách theo túi du lịch chuẩn bị đón xe ở ven đường, đột nhiên di động vang lên. Tôn Triết Dương lấy điện thoại ra, nhìn thấy người gọi đến chính là Trình Tuấn .

" Cậu là chó sao? Tôi vừa mới trở về thì cậu đã biết?" . Vừa nghe điện thoại, Tôn Triết Dương liền nói với trình tuấn.

Trình Tuấn tựa hồ có chút không cao hứng, " Cậu lại đem công việc mà tôi vừa giới thiệu ném qua một bên còn không cho tôi hỏi đến?"

"Aizzz ! " Tôn Triết Dương thuận miệng trả lời một câu.

Trình Tuấn lại mở miệng: "Cậu rốt cuộc là đang tính toán cái gì ? Trở về bên kia với Tôn tiên sinh ?"

Tôn Triết Dương nói cho hắn: "Hết thảy còn ở trong kế hoạch."

Tạm dừng một chút, Trình Tuấn nói: "Cậu biết Diệp Tự Thăng đã xảy ra chuyện sao?"

Tôn Triết Dương đem túi du lịch tùy tiện đặt bên cạnh bồn hoa ở ven đường , châm một điếu thuốc, sau đó không nhanh không chậm hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Trình Tuấn đột nhiên nghe ra có chút không bình thường : "Tôi tưởng tiểu Lâm bọn họ muốn ngửa mặt lên trời báo thù, Tôn Triết Dương, cậu hãy thành thật nói có phải hay không cùng cậu có liên quan ?"

Tôn Triết Dương ngẩng đầu, nhìn ô tô trên đường tới lui, "Có liên quan gì đến tôi ?"

Trình Tuấn nói: "tôi có nghe nói chuyện của em trai cậu."

Tôn Triết Dương sách một tiếng, "Cậu cập nhật tin tức thật đúng là rất linh hoạt nha."

Trình Tuấn tựa hồ có chút bất đắc dĩ, "Tôi cũng không biết nên nói cậu cái gì cho tốt, có rảnh đến chỗ này của tôi một chuyến đi."

Tôn Triết Dương nhìn nhìn thời gian, "Để buổi tối qua đi."

Sau khi Hàn Thần Tâm đi ra ngoài huấn luyện hai tuần lễ trở về, cảm xúc của Hứa Gia Di rõ ràng tốt hơn rất nhiều, trước đó vài ngày bà hình như là đi nhà dì của Hàn Thần Tâm chơi mấy ngày giải sầu, tựa hồ cũng nghĩ thông suốt không ít, lần này Hàn Thần Tâm trở về, bà cũng không có lại đòi Hàn Thần Tâm đi xem mắt mấy cô gái nữa, chỉ là quan tâm cậu đã trãi qua sinh hoạt ở chỗ huấn luyện như thế nào , ăn ở có được tốt hay không.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ