17

323 21 2
                                    

Chương 17.

Hàn Thần Tâm chú ý thấy Tôn Triết Dương chủ động bắt chuyện với nữ nhân viên kia, vì vậy chậm rãi đi về phía bọn họ.

Tôn Triết Dương giống như lời hắn đã nói, tới đây mua nhà, hắn rất nghiêm túc nhìn ngắm mô hình mấy căn hộ kia, thấy Hàn Thần Tâm đi tới còn gọi anh đến xem, “Cậu nghĩ cái này thế nào?”

Hàn Thần Tâm hạ mắt nhìn lướt qua: “Rất đẹp.”

“Nghiêm túc một tí đi,” Tôn Triết Dương nói, “Hiếm có ngày cậu rảnh rỗi theo anh đến đây xem nhà thế này mà.”

Cô gái bên cạnh vừa cười vừa nói: “Các anh đi cùng nhau ạ, căn hộ này rất tốt, ban công hướng ra phía nam, lấy ánh sáng rất thuận lợi.”

Vì vậy Hàn Thần Tâm đành nén lòng mà xem, nói: “Đúng, thực sự rất tốt.”

Tôn Triết Dương trò chuyện với cô gái một hồi, cuối cùng nhờ cô ta dẫn đi xem phòng thật.

Trong thang máy, Hàn Thần Tâm chú ý bảng tên của cô gái, trên viết: Triệu Giai.

Tôn Triết Dương dọc đường đi nói rất nhiều, liên tục cùng Triệu Giai nói chuyện, thậm chí còn phàn nàn về giá nhà mấy năm nay.

Triệu Giai có thể là vì muốn bán được nhà nên kiên trì hết mực, dù Tôn Triết Dương nói gì cô ta cũng cười tủm tỉm tiếp lời hắn.

Về phần quan hệ giữa Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm là gì, một chữ Triệu Giai cũng không hỏi.

Triệu Giai dẫn bọn họ vào một căn hộ hai phòng rộng 80 mét vuông, vừa vào nhà, Triệu Giai đã không ngừng giới thiệu quang cảnh căn nhà, diện tích tặng kèm vân vân.

Hàn Thần Tâm vốn không thật sự đến xem nhà, nhưng tới đây rồi anh đột nhiên lại có cảm giác muốn mua một căn nhà, căn nhà của riêng mình, chỉnh trang theo đúng tâm ý của mình, tránh việc mỗi năm chủ nhà lại tăng tiền thuê nhà lên.

Tôn Triết Dương và Triệu Giai nói chuyện gì anh không chú ý lắm, anh đi vào nhà, thấy bên trong phòng ngủ còn có một ban công rất rộng. Anh đứng ngoài ban công nhìn ra bên ngoài, cảm thấy cảnh vật xung quanh cũng không tệ lắm.

Tôn Triết Dương và Triệu Giai cũng nhanh chóng tiến vào, đứng cạnh Hàn Thần Tâm. Triệu Giai chỉ cho bọn họ thấy siêu thị và trạm giao thông bên ngoài tiểu khu.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ