Chương 71
Hàn Thần Tâm vẫn không từ bỏ việc thoát khỏi sợi dây trói trên tay, nhưng đáng tiếc là không thành công vì nó được cột quá chặt.
Sau khi Nhiêu Tử Văn đi vào cậu liền dừng lại. Cậu cho rằng Nhiêu Tử Văn sẽ nói hoặc là làm điều gì đó với mình, nhưng Nhiêu Tử Văn không hề làm gì cả, thậm chí ngay cả nhìn tới cậu cũng không thèm, trực tiếp đi tới giường ngồi xuống.
Từ góc nhìn của Hàn Thần Tâm có thể thấy được gò má của Nhiêu Tử Văn, trước mặt cậu là một người trẻ tuổi và thanh tú đang cúi đầu giống như là đang suy nghĩ chuyện gì đó, hai bàn tay không ngừng vặn xoắn vào nhau
Hàn Thần Tâm chủ động nói chuyện: "Cậu là ai?"
Nhiêu Tử Văn quay lại nhìn cậu, nhưng cũng rất nhanh quay đi, vẫn không mở miệng nói gì.
Hàn Thần Tâm muốn thuyết phục cậu ta thả mình ra, "Cậu biết hành vi của mình là phạm pháp chứ?"
Không biết Nhiêu Tử Văn có nghe hay không, cậu ta vừa đưa ngón tay phải lên miệng cắn cắn vừa đứng dậy đi tới cửa sổ nhìn ra bên ngoài.
Hàn Thần Tâm biết cậu ta sẽ không đoái hoài gì tới mình bèn tiếp tục gắng sức cởi sợi dây trên tay.
Tuy nhiên, cậu cố gắng mấy cũng không cởi được dây trói. Một lát sau, Diệp Tự Thăng đẩy cửa phòng đi vào.
Nhiêu Tử Văn ngay lập tức đứng thẳng người, đi về phía Diệp Tự Thăng. Cậu ta thấy Diệp Tự Thăng đang nhìn Hàn Thần Tâm trên giường, giống như có chút tủi thân hơi nhỏ giọng mà nói: "Vậy em về trước nhé?"
Diệp Tự Thăng quay đầu lại nhìn cậu ta, nói: "Ở lại đây đi."
Không biết sau đó Khâu Giang Hòa và Diệp Thăng lại nói điều gì đó. Nhiêu Tử Văn có thể cảm thấy được là tâm trạng của Diệp Tự Thăng không tốt lắm, cậu ta hơi rùng mình một cái, sợ là lần này Diệp Tự Thăng sẽ càng tàn bạn hơn.
Diệp Tự Thăng đi tới trước giường và ngồi xuống một cái ghế, nhấc một chân lên nói với Nhiêu Tử Văn: "Giúp tôi cởi quần áo cậu ta ra, mặc cái này vào." Hắn hất hất đầu chỉ vào cái váy kia.
Nhiêu Tử Văn nghe vậy có chút chần chừ, nhưng vẫn ngoan ngoãn đi tới bêngiường.
Trước đó áo Hàn Thần Tâm đã bị Diệp Tự Thăng cắt nát, quần cũng bị xé ra một đường, nên lúc Nhiêu Tử Văn đến gần cậu sẽ giãy dụa phản kháng.
Sức lực Nhiêu Tử Văn không bằng Diệp Tự Thăng, cậu ta có phần không biết phải làm sao nên bất đắc dĩ nhìn vào Diệp Tự Thăng.
Diệp Tự Thăng lấy cái kéo vừa nãy tiện tay bỏ vào túi áo ném cho cậu ta.
Nhiêu Tử Văn cầm kéo lên, cũng giống như Diệp Tự Thăng trước đó bắt đầu cắt quần Hàn Thần Tâm. Động tác cậu ta có phần nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không có cách nào lưu tình được, nhiều lần Hàn Thần Tâm giãy dụa sẽ bị cắt vào chân, cậu ta cũng không có dừng lại.
Diệp Tự Thăng ở một bên mà xem, dường như là vô cùng thỏa mãn.
Cuối cùng quần dài Hàn Thần Tâm cũng bị cởi ra. Nhiêu Tử Văn cũng không có ép buộc cởi cả quần lót của cậu, cầm lấy cái váy trùm lên đầu cậu kéo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...