☆, chương 68:Tôn gia biểu hiện ngoài một vẻ tường hòa* , cũng có vài phần không khí lễ mừng năm mới .
* cát lợi, tốt lành
Lão bảo mẫu nấu cơm cho Tôn Trọng Đình đã ở chỗ này công tác được mười mấy năm, ăn tết cũng không về nhà, nhìn thời gian không sai biệt lắm, liền đi phòng bếp nấu sủi cảo cho bọn hắn ăn khuya.
Từ sau khi Diệp Dữ Thăng bị thương, mối quan hệ củaTôn Tiết Đường cùng Tôn Triết Dương liền có chút vi diệu*, đều giống như đang nghi kỵ đề phòng đối phương,còn trên mặt thì duy trì chút đỉnh hòa khí.
* tế nhị, tinh xảo.
Thái độ Tôn Trọng Đình cũng có vài phần không minh bạch, đối với tình huống hiện tại của Tôn Triết Dương cùng Tôn Triết Đường, cũng không biết suy nghĩ rõ ràng của ông , ông chính là trước sau không có tỏ vẻ gì.
Tôn Triết Dương ở trong lòng Tôn Trọng Đình có bao nhiêu quan trọng, Tôn Triết Đường cảm giác được, thậm chí vẫn luôn hoài nghi Tôn Trọng Đình dìu dắt Tôn Triết Dương, chính là để sau này đối phó chính mình, chính là mẹ của hắn hiển nhiên cũng không rõ ràng mối quan hệ trong đó.
Xem ra ở trong lòng mẹ của Tôn Triết Đường, địa vị Tôn Triết Dương ở trong nhà này chính là người ngoài, vô luận như thế nào, cũng không có tư cách cùng nhi tử của mình tranh đoạt chút ít gì, vì thế nàng đối Tôn Triết Dương chỉ là duy trì một chút khách khí. Nhưng tại thời điểm Tôn Trọng Đình không có mặt, nàng có đôi khi đến chút đỉnh khách khí đó đều lười cho.
Bất quá bây giờ đang là lễ mừng năm mới, lúc nào cũng hòa hòa khí khí mới tốt, ăn xong sủi cảo, Tôn Trọng Đình cảm thấy sức khỏe chịu đựng không nổi, liền đứng lên trước lên lầu đi nghỉ ngơi.
Tôn Trọng Đình vừa đi, Tôn Triết Dương đương nhiên lười đến bồi mẹ con Tôn Triết Đường xem TV, vì thế cũng liền đi ngủ.
Ăn tết đối với Hàn Thần Tâm mà nói, chẳng qua là một kì nghỉ bảy ngày ngắn ngủi thôi.
Hơn nữa trong bảy ngày này nếu không có thể hảo hảo nghỉ ngơi, một khi kỳ nghỉ một kết thúc, cũng phải lập tức liền trở về đơn vị làm việc.
Sau kì nghỉ trở lại viện kiểm sát, tức khắc đại hội tiểu hội sẽ đồn dập không ngừng, ngày đầu tiên buổi chiều chính là cuộc hợp để chấn chỉnh lại, nói là nghỉ kết thúc, các đại gia nên hồi tâm, kế tiếp nên chuẩn bị bắt đầu làm tốt công tác.
Kiểm sát trưởng mới điều tới Viện kiểm soát năm nay phá lệ nghiêm túc, thời điểm ngồi phía trên nói chuyện phía dưới thực sự an tĩnh, trước đây thường xuyên tổ chức hội nghị người tính tình hay càng rỡ cũng đều thu liễm.
Trước khi hội nghị kết thúc , kiểm sát trưởng tỏ ý giúp đỡ người trẻ tuổi trong viện mặt tiếp tục đi học, sinh viên chưa tốt nghiệp đều có thể trình báo tham gia nghiên cứu sinh, để viện kiểm sát thống nhất cùng trường học bên kia liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...