41

341 21 1
                                    

Chương 41.

Hàn Thần Tâm chăm sóc Hứa Gia Di hai ngày, Hàn Trung cũng gần hết giận, trở về nhà. Dưới sự khuyên bảo của Hàn Thần Tâm, Hàn Trung và Hứa Gia Di cùng ngồi xuống bình tĩnh hòa nhã nói chuyện.

Xét đết cùng, điều Hứa Gia Di quan tâm là việc Hàn Trung lấy tiền mua nhà cho Tôn Triết Dương. Hàn Trung bị Hứa Gia Di ép phải thề, tuyệt đối sẽ không lén mua nhà cho Tôn Triết Dương sau lưng bà nữa, cũng sẽ không cho hắn tiền, chuyện này mới coi như chấm dứt.

Thế nhưng đó chỉ là biểu hiện bên ngoài, dù Tôn Triết Dương không thừa nhận, nhưng hắn vẫn là con của Hàn Trung, đối với người nhà họ Hàn thì đây là điều không thể thay đổi, mâu thuẫn vẫn còn đó, tạm thời ngừng lại, chỉ là không biết đến lúc nào nó lại một lần nữa bộc phát mà thôi.

Hàn Thần Tâm thấy kiệt sức, không phải ở thân thể mà là ở trong lòng, so với việc vùi người cả ngày ở trại tạm giam đọ sức với nghi phạm, anh thấy còn mệt hơn mấy lần.

Buổi tối anh lái xe về nhà trọ, đi vào bãi đỗ xe ngầm của tiểu khu, mở cửa xuống xe.

Hai ngày trước có một trận mưa to, bãi đỗ xe ngầm bị đọng nước, vị trí thuê đỗ xe của anh coi như tốt, đã khô ráo, thế nhưng chỗ rẽ phía trước bị đọng nước rất nghiêm trọng.

Ấn nút khóa khóa kỹ cửa xe, Hàn Thần Tâm đi về phía cầu thang máy, đi được vài bước, anh nghe thấy tiếng bước chân, là tiếng giày da đi trên vũng nước.

Lúc đầu Hàn Thần Tâm không để ý, thế nhưng anh nhanh chóng phát hiện ra tiếng bước chân kia đang đi về phía mình, thậm chí khi anh mở cửa thang máy, tiếng bước chân đó đột nhiên nhanh hơn.

Có thể dạo gần đây thần kinh hơi căng thẳng, Hàn Thần Tâm đi vào trong thang máy, theo bản năng dựa người vào tường, đợi bước chân kia đuổi tới.

Cửa thang máy ngay sau đó bị đẩy ra, cơ thể Hàn Thần Tâm được che lại sau cánh cửa. Động tác đẩy cửa của kẻ kia hơi gấp gáp, anh xác định kẻ kia đang đuổi theo mình, thậm chí anh còn nhìn thấy cái bóng cao lớn của hắn bên dưới ngọn đèn.

Hàn Thần Tâm chỉ là một sinh viên khoa xã hội bình thường, anh chưa học qua bất cứ một kỹ năng chiến đấu nào, nhưng là con trai thì đương nhiên là phải biết đánh nhau. Khi người kia bước vào cửa, anh lập tức đóng sầm cánh cửa lại.

Thế nhưng người kia phản ứng rất nhanh, hơn nữa rõ ràng là còn khỏe hơn Hàn Thần Tâm, hắn chớp mắt chặn được cánh cửa, sau đó vươn tay tóm lấy cổ tay Hàn Thần Tâm, kéo anh đập vào bức tường đối diện, cánh tay kia đè lên ngực anh, ngay sau đó áp cơ thể lên anh.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ