59

351 18 1
                                    

Chương 59.

Tôn Triết Đường tới rất nhanh, giống như là có chuyện gấp muốn tìm Tôn Trọng Đình vậy. Y vội vã đi vào phòng rồi bỗng nhiên dừng bước, sự kinh ngạc trong chớp mắt ấy thực sự khó có thể che giấu. Xem ra y cũng không biết Tôn Trọng Đình và Tôn Triết Dương đang ăn cùng nhau.

Bất quá sắc mặt của Tôn Triết Đường cũng thay đổi rất nhanh, y lập tức nở nụ cười khách khí, nói: “Không ngờ lại náo nhiệt thế này.”

Tôn Trọng Đình vẫy tay với y, “Nào, lại đây ngồi ăn cơm.”

Tôn Triết Đường đi tới bên cạnh Tôn Trọng Đình ngồi xuống, đầu tiên là khách khí chào hỏi một câu với Tôn Triết Dương, sau đó nhìn về phía Hàn Thần Tâm, nói: “Đây không phải là kiểm sát viên Hàn sao?”

Hàn Thần Tâm gật đầu, “Xin chào.”

Tôn Trọng Đình thấy thế bèn hỏi: “Sao vậy? Quen nhau à?”

Tôn Triết Đường đáp: “Chúng cháu gặp qua vài lần, cũng coi như là tình cờ.”

Tôn Trọng Đình nói với y: “Đây là em trai của anh Dương cháu, cũng coi như là em cháu.”

Tôn Triết Đường mỉm cười: “Vậy ngày hôm nay phải uống một chén mới được.”

Tôn Trọng Đình nói: “Mấy thanh niên các cháu thì còn uống được, ta thì thôi, dạo này không dễ chịu mấy.”

“Người bố chưa hồi phục ư?”

“Chú Hai bị bệnh?”

Tôn Triết Dương và Tôn Triết Đường gần như đồng thanh.

Tôn Trọng Đình cười cười: “Không có vấn đề gì lớn.” Nói xong, ông hỏi Tôn Triết Đường, “Không phải cháu nói có việc muốn gặp ta sao? Chuyện gì?”

Tôn Triết Đường nghe vậy thì nói: “Không có chuyện gì lớn đâu ạ, khó có được cơ hội người một nhà ăn cơm với nhau, trước hết không nói chuyện làm ăn nữa.”

Tôn Triết Đường vừa mới tới còn gấp gáp, hiển nhiên là có chuyện trọng yếu cần nói với Tôn Trọng Đình, nhưng khi thấy Tôn Triết Dương và Hàn Thần Tâm, y lập tức sửa lại giọng, xem ra không muốn để bọn họ biết được.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ