64

446 15 6
                                    

Chương 64.

Buổi sáng ngày thứ Sáu bồi dưỡng kết thúc, bắt đầu từ buổi chiều thì có hai ngày rưỡi được nghỉ. Rất nhiều người đều chọn vào thành phố chơi hai ngày. Đương nhiên hai người Hàn Thần Tâm cũng không ngoại lệ.

May mắn đi xe tới, ăn trưa cơm xong, Tôn Triết Dương bèn cùng Hàn Thần Tâm đi vào phố.

Hàn Thần Tâm đã tới thành phố này, nhưng Tôn Triết Dương thì là lần đầu tiên.

Bởi vì là một thành phố du lịch, nên nơi đây hiển nhiên là một thành thị xinh đẹp với sông ngòi và đồi núi. Mặc dù đang là mùa đông tháng Mười Hai, song ánh nắng vẫn rất rực rỡ. Tôn Triết Dương lái xe tới hồ nước rộng khá nổi tiếng ở ngoại ô thành phố, tìm một quán trà ngồi uống, mỗi người một ly trà nằm phơi nắng.

Rất khó để tưởng tượng ra chuyện này nếu là ở thành phố Sùng Phong, bởi vì mùa đông ở Sùng Phong cơ bản không có ánh nắng ôn độ như thế này.

Hàn Thần Tâm phơi nắng đến mức toàn thân ấm áp dào dạt, chẳng muốn nhúc nhích tí nào.

Buổi tối không trở lại khách sạn của khu bồi dưỡng mà tìm một khách sạn trong thành phố để nghỉ.

Hơn 10h, Tôn Triết Dương gọi Hàn Thần Tâm ra ngoài ăn thịt nướng. Ở đây thịt nướng đều phải tự làm, hai người vây quanh cái bếp than, cầm mấy xiên thịt lật lên lật xuống trên tấm phên.

Tôn Triết Dương hiển nhiên khá hơn Hàn Thần Tâm chút ít, kỹ thuật nướng thịt cũng đỡ hơn.

Hàn Thần Tâm nhìn hắn làm, đứng bên cạnh vừa chờ ăn vừa nói: “Về mở hẳn một sạp thịt nướng đi, khẳng định đắt hàng, dù sao anh cũng đang thất nghiệp.”

Tôn Triết Dương dừng tay, rút điếu thuốc ngậm trong miệng ra, trả lại anh một câu: “Phắn!”

Ăn thịt nướng uống mấy chai bia, Hàn Thần Tâm cảm thấy mỹ mãn mà cùng Tôn Triết Dương trở về khách sạn.

Lúc này trên đường đã không còn ai.

Hai người nắm tay chậm rãi bước đi. Hàn Thần Tâm đột nhiên nói với Tôn Triết Dương: “Cõng em về đi.”

Tôn Triết Dương nói: “Còn bé lắm à?”

Nói thì nói vậy nhưng hắn vẫn ngồi xổm xuống, để Hàn Thần Tâm trèo lên lưng mình.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ