29

307 22 2
                                    

Chương 29.

giời ơi, hai đứa nó cởi trần mặc độc cái quần lót ôm nhau nằm ngủ kìa *gào*

Tôn Triết Dương đứng ngoài sân dùng nước lạnh súc miệng, qua một lúc Hàn Thần Tâm nghe thấy tiếng bác gái la lên: “Giời ạ, trời lạnh thế này mà sao lại dùng nước lạnh rửa ráy hả, phòng bếp đang đun nước nóng đấy, sắp được rồi.”

Tôn Triết Dương lại bảo: “Không sao đâu ạ.”

Một lát sau, Tôn Triết Dương vào phòng đưa khăn mặt cho Hàn Thần Tâm. Khi hai người đi lướt qua nhau, Hàn Thần Tâm có thể cảm nhận được cảm giác mát mẻ tỏa ra từ người hắn.

Hàn Thần Tâm cầm đồ dùng ra ngoài rửa mặt, anh không tùy tiện giống như Tôn Triết Dương, nhờ bác gái đun ít nước nóng, rửa ráy qua loa một chút rồi mới về phòng.

Trong phòng, Tôn Triết Dương đã lấy chăn ra đắp nằm lên giường, hắn đang chơi game trên điện thoại.

Hàn Thần Tâm đóng cửa lại, hỏi hắn: “Ngủ chưa? Tôi tắt đèn nhé?”

Tôn Triết Dương đáp: “Tắt đi.”

Vì vậy Hàn Thần Tâm đưa tay gạt công tắc cạnh cửa, đèn trên đỉnh đầu thoáng cái tắt phụt.

Tầm nhìn của Hàn Thần Tâm trở nên tối đen, chỉ có chút ánh sáng yếu ớt từ màn hình di động của Tôn Triết Dương đang chiếu sáng gương mặt với những góc cạnh rõ ràng của hắn.

Hàn Thần Tâm lần mò đi tới giường, không cẩn thận đá phải cái ghế để giữa phòng, chân ghế xệt một đoạn phát ra tiếng động. Tôn Triết Dương đưa mắt nhìn lướt về phía anh nhưng không nói gì, quay lại tiếp tục dán mắt vào màn hình điện thoại trong tay.

Đến khi Hàn Thần Tâm trèo lên giường rồi, Tôn Triết Dương bèn dịch vào bên trong một chút, cái chăn cũng bị kéo theo vào.

Mặc dù chăn hơi ẩm nhưng lại rất rộng rất dày, hai người đắp chung cũng đủ.

Thế nhưng nếu cùng nằm trên một chiếc giường đắp cùng một cái chăn, Hàn Thần Tâm không thể tránh khỏi việc đụng chạm tới Tôn Triết Dương. Anh có thể cảm nhận được Tôn Triết Dương tuy vẫn mặc áo nhưng đã cởi quần, chỉ mặc quần lót.

Mắt Hàn Thần Tâm từ từ thích ứng bóng tối, anh có thể thấy tia sáng xuyên qua khe cửa phòng và cửa sổ chiếu vào, đồ đạc trong phòng cũng hiện lên đường viền mơ hồ trong bóng đêm.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ