30

366 23 3
                                    

Chương 30.

Hai người ngồi trên sườn núi một lúc, Hàn Trung gọi điện cho Hàn Thần Tâm, bảo anh về nhà bác hai ăn cơm.

Hàn Thần Tâm cùng Tôn Triết Dương xuống núi, khi tới gần nhà bác hai thì gặp mấy thanh niên đang tụ tập một chỗ.

Mấy thanh niên đó Hàn Thần Tâm đều biết, là người Hàn gia, vài người sống trên núi, vài người rời quê, Tết đến mới về nhà.

Trong đám đó có một người cao lêu nghêu, chính là đứa trẻ đã ném đá vào Hàn Thần Tâm năm xưa, nó là con bác tư, tên là Hàn Tuấn, năm nay cũng đã hơn hai mươi tuổi, năm sau chuẩn bị kết hôn.

Mấy thanh niên tụ tập cùng một chỗ, Hàn Tuấn xa xa thấy Tôn Triết Dương bèn chào hỏi hắn: “Anh Thành!”

Tôn Triết Dương cười, vẫy tay, đi về phía bọn họ.

Hàn Thần Tâm bất giác ngừng bước, từ xưa đến nay anh đều không quen thân với đám thanh niên trong nhà, thậm chí có rất nhiều người đến bây giờ anh cũng không biết tên. Những người này đều nghe nói Tôn Triết Dương trở về nên tới gặp hắn, chẳng có ai là muốn gặp Hàn Thần Tâm cả.

Mặc dù hơn mười năm không gặp, Tôn Triết Dương vẫn rất thân quen như xưa. Hắn đi tới đập lên vai Hàn Tuấn, sau đó gọi tên từng người một trong đám, vài người thực sự không nhớ ra tên, hắn cũng có thể đại khái mò ra đươc.

Hàn Thần Tâm nhìn bọn họ cười nói, còn mình thì lặng lẽ rẽ sang bên cạnh bước đi, mới vừa đi được vài bước thì chợt thấy có người gọi tên anh, anh quay lại, là một cô gái.

Trông trang phục và dung mạo của cô gái đó còn rất trẻ, nhưng Hàn Thần Tâm biết cô không còn trẻ. Đó là chị họ con nhà bác hai, tên là Hàn Tiểu Cầm, mấy năm trước ra nước ngoài du học, sau về nước công tác ở phòng thí nghiệm đại học.

Chị lớn tuổi hơn cả Tôn Triết Dương, nhưng vẫn chưa kết hôn.

Truyền thống trong nhà họ Hàn không chấp nhận con gái lớn như vậy mà chưa kết hôn, nhưng chị không vội, hơn nữa sống rất thoải mái.

Hàn Tiểu Cầm rất đẹp, vừa trắng lại vừa cao, áo lông dài màu trắng phối hợp với váy ngắn đi bốt cao quá đầu gối, giữa một ngôi làng miền núi như thế này trông vô cùng thời thượng.

Chị chào hỏi Hàn Thần Tâm, sau đó đi cùng Hàn Thần Tâm hướng về nhà bác hai.

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ