56

354 20 3
                                    

Chương 56.

Quạt trần quay quay, phát ra tiếng kèn kẹt.

Hàn Thần Tâm nói với Tôn Triết Dương đáp án mình đã suy nghĩ suốt mấy ngày qua, là không biết, nhưng anh vẫn muốn nói cho Tôn Triết Dương biết. Anh nghĩ Tôn Triết Dương sẽ không chỉ để một mình anh nói ra suy nghĩ của mình, mà hắn cũng sẽ cho anh biết suy nghĩ của hắn như thế nào.

Tôn Triết Dương khoanh hai tay, nói: “Cậu có nghĩ mình đã bước vào ổ gà không?”

Hàn Thần Tâm nhìn hắn, “Em nghĩ mình chưa bước qua, trừ phi anh muốn em bước vào.”

Tôn Triết Dương giật mình.

Hàn Thần Tâm bình tĩnh nói: “Em hy vọng sự kiên trì của mình là có ý nghĩa, anh hiểu không?”

Hàn Tử Hinh ngẩng mặt lên, lén quay đầu nhìn bọn họ một cái, nó cảm thấy bầu không khí dường như hơi áp lực, vội nhanh chóng quay đi.

Hàn Thần Tâm nói tiếp: “Mấy ngày nay mẹ em đều đòi chết, em chẳng nghĩ ra cách gì để khuyên được mẹ cả, em nghĩ mãi, nếu không mình thỏa hiệp đi, nhưng em lại cảm thấy không cam lòng.”

“Không cam lòng…” Tôn Triết Dương khẽ lặp lại.

“Đúng vậy, không cam lòng,” Hàn Thần Tâm nói, “Bởi vậy tối hôm nay gặp anh, em đột nhiên quyết định.”

Tôn Triết Dương nhìn anh.

Hàn Thần Tâm đứng dậy, đi tới trước mặt Tôn Triết Dương : “Em quyết định buông tay.”

Tôn Triết Dương không nói gì.

Khoảng cách giữa hai người rất gần, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở nóng ấm của đối phương.

Hàn Tử Hinh ngó vào điện thoại xem giờ, sau đó quay đầu nhìn Hàn Thần Tâm. Kết quả, đúng lúc thấy bọn họ mặt đối mặt kề sát nhau, từ góc nhìn của nó, trông hai người như đang hôn nhau, nó hoảng sợ, bèn vội vã cúi đầu.

Hàn Thần Tâm nói: “Nhưng em sẽ chờ anh, chờ tới lúc anh chủ động tới tìm em, chỉ cần anh cảm thấy chúng ta có thể, với em mà nói thì có nghĩa là có thể. Thế nhưng nếu anh nghĩ là không thể, vậy thì em cũng sẽ không tiếp tục làm những điều khiến mẹ em tức chết nữa.”

[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ